Enzo sải bước lên giường, khom lưng duỗi tay vòng qua cổ Dominica, thoáng dùng chút sức liền kéo cậu căng lên trên giường.
Hai chân Dominica vẫn còn bị Ivan nắm lấy cho nên tư thế của Enzo làm thân thể của cậu trực tiếp trống trãi.
Enzo đem Dominica đẩy mạnh vào trong lòng Ivan, Dominica lập tức dùng chân quấn lấy Ivan.
Ivan cũng thuận thế nâng mông Dominica lên.
Nhưng mà cả người Dominica quấn lấy Ivan như vậy ngược lại làm cho dương vật của Ivan cắm vào càng sâu.
Enzo đi vào phía sau Dominica.
Ivan nhìn hắn một cái, lãnh đạm hỏi: "Cậu muốn làm thế nào?"
Ivan không biết Enzo muốn làm gì, nhưng Dominica thì đoán được, cậu có chút sợ hãi nói: "Enzo thiếu gia, tôi, tôi dùng miệng mút cho ngài trước có được không?"
Tuy rằng lần trước song long cậu thật sự cũng sướng, nhưng mà mới đầu thật sự vô cùng đau, Dominica vẫn có chút sợ hãi.
Enzo dùng dương vật cứng cọ cọ mông Dominica, cười xấu xa nói: "Không cầm, tôi đã sớm cứng rồi."
Enzo vỗ vỗ mông Dominica, sinh đôi như có thàn giao cách cảm vậy, Ivan hơi nâng mông Dominica lên một chút, lộ ra lỗ dâm đang bị dương vật hắn cắm.
Hốc mắt Dominica hồng hồng tủi thân nói: "Nhưng mà, nhưng mà Enzo thiếu gia, tôi sợ đau.:
Enzo đỡ dương vật để ở miệng lỗ mà dương vật Ivan vẫn đang cắm tìm chỗ để cắm vào, vừa cười vừa nói: "Tới anh cả tôi cũng dám quyến rũ, cậu còn có cái gì sợ nữa? Dominica."
"Dù sao tình huống như thế này sau này sẽ nhiều lắm, phải làm nhiều cậu mới sớm thích ứng được có đúng không?"
Enzo vừa nói xong thì đem dương vật từng chút từng chút tiếng vào trong.
"Ưm ~ ah~."
Vách thịt từng chút từng chút bị căng ra tột độ, ngay cả nếp uốn ở miệng lỗ cũng căng đến mất nếp, khoái cảm mất hết, lỗ nhỏ như bị xé rách ra vậy, chỉ còn lại đau đớn thôi.
"A ~ đau quá, đau quá đi."
Enzo thiếu gia, không cần cắm nữa, ô ô ~ đau quá, phía dưới muốn rách ra rồi."
Dominica cau mày phát ra tiếng rên rỉ thống khổ, đôi tay ráo riết chế trụ sau lưng Ivan.
Cho dù trước đó lỗ nhỏ đã bị Ivan chịch mềm rồi vẫn không cách nào có thể ngay lập tức thích ứng được hai cây dương vật cùng cắm vào.
"Ưm ~ khó chịu quá."
Dominica phát ra tiếng nức nở khó chịu, nằm trên vai Ivan khóc nức nở.
Ivan hơi nhíu mày hỏi: "Có thể cắm như vậy?"
Enzo ra vẻ không sao trả lời: "Đương nhiên, lần trước tôi với anh hai đã thử qua rồi, khi đó Dominica bị chịch sướng đến chịu không nỗi kia kìa."
Ivan không nói gì, Enzo liền đong đưa phần hông.
Dominica có hơi kháng cự, tư thế hiện tại của Ivan cũng không thể động, cho nên hắn liền nâng mông Dominica để Enzo động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Storie brevi✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...