53. Enzo mất lí trí đè ra sô pha chịch điên cuồng

5.7K 361 11
                                    

Buổi sáng ngày hôm sau lúc Dominica tỉnh dậy liền đối diện với ánh mắt của Eduardo.

Trong nháy mắt cậu có hơi ngây người, bởi vì ánh mắt của Eduardo nhìn cậu thế mà lại tràn ngập tình cảm.

"Eduardo thiếu gia, sao hôm nay ngài thức sớm vậy?"

Eduardo mỉm cười nói: "Bởi vì muốn có nhiều thời gian hơn để ngắm em."

Dominica ngây ngẩn cả người, Eduardo thuận miệng nói vậy à?

Hẳn là không phải đâu nhỉ, dù sao hắn cũng là một tay tình trường già đời mà, nhưng mà, hắn sẽ nói với đối tượng của mình mấy câu buồn nôn thế sao...

Rõ ràng ở trên giường câu từ dâm đãng gì Eduardo cũng nói qua hết rồi, nhưng trong những tình huống thường ngày mà lại nói ra mấy câu ớn lạnh thế này vẫn khiến cậu có hơi thẹn thùng.

Dominica cảm thấy mặt mình đang bắt đầu nóng lên, không thể nào khống chế mà chậm rãi đỏ dần, cậu lảng tránh ánh mắt của Eduardo, lắp bắp nói: "ấy, Eduardo thiếu gia, ngài, tôi hình như, không hiểu ý của ngài cho lắm."

Eduardo xém chút nữa không nhịn được mà trực tiếp bày tỏ tâm ý với Dominica luôn, nhưng hắn cảm thấy nếu làm vậy thì không có cảm giác nghi thức cho nên trả lời: "Không sao, em sẽ hiểu thôi."

"Anh tặng em tây trang chắc em nhận được rồi nhỉ?"

Dominica đỏ mặt gật gật đầu.

Eduardo cười tủm tỉm nói: "Buổi tối em mặc bộ tây trang đó đến nhà hàng XX tìm anh, anh có lời muốn nói với em."

Lông mi Dominica nhẹ rung rung, trong lòng cậu cũng có chút rung động.

Lúc Eduardo phải đi có cố ý dặn dò Dominica: "Từ giờ trở đi, em không cần xưng hô ngài với anh nữa, có biết chưa?"

Dominica gật đầu nói: "Vâng ạ."

Mãi đến khi Eduardo rời khỏi phòng cậu rồi tim Dominica vẫn chưa thể phục hồi nhịp đập.

Cậu cảm thấy thái độ của Eduardo dành cho mình dường như đã thay đổi, hơn nữa hình như chính cậu cũng cảm nhận được gì đó.

Dominica lấy bộ tây trang cao cấp cậu nhận được từ trong tủ quần áo ra, là một bộ tây trang màu đỏ rượu, cho dù là chất liệu hay thiết kế đều vô cùng cao cấp.

Khi đó cậu cho rằng bộ tây trang này là do Asriel đưa, không nghĩ tới thế mà lại là Eduardo đưa cho cậu.

Eduardo bảo cậu buổi tối tới nhà hàng, là một nhà hàng cho hội viên xa hoa, hơn nữa nếu người không có thân phận hoặc địa vị sẽ không được vào, trước kia Dominica có từng giúp các chủ nhân đặt bàn oẻ nhà hàng này rồi, nhưng mà chính cậu thì chưa từng đến.

Eduardo cố ý mời cậu đến nhà hàng này, còn bảo cậu mặc đồ trang trọng như vậy, nói là có chuyện muốn nói với cậu, hắn muốn nói với cậu điều gì đây?

Từ sáng sớm Dominica đã vì chuyện này mà bắt đầu khẩn trương rồi, cho nên lúc đi đường liền có chút mất hồn không cẩn thận đâm vào một lồng ngực rắn chắc.

"Xin lỗi."

Cậu nhanh chóng lùi khỏi lồng ngực của đối phương, sau đó vừa ngẩng đầu lên liền đối diện với ánh mắt Enzo đang nhìn cậu.

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ