25. Bị phạt chịch lại còn song long nhập động

8.2K 356 36
                                    

Dominica cúi đầu, căn bản không dám hé răng.

Cậu còn phải nói như nào? Chẳng lẽ nói trong khoảng thời gian Enzo đi ra ngoài, cậu cùng Ivan, Eduardo thậm chí là Asriel đều lên giường sao? 

Sẽ chết mất! 

Nhìn phản ứng của Dominica, Enzo có thể xác định cậu và Eduardo chắc chắn đã làm.

Lửa giận nổi lên, nếu như đổi lại là người khác thì Enzo sớm đã đuổi kẻ đó đi rồi, nhưng đối với Dominica, chỉ là một quản gia quản chuyện gia tộc, hắn thế nhưng lại chỉ nghĩ đến chuyện đem cậu hung hăng đè dưới thân chịch phát cho hả giận. 

"Dominica,, cậu thật sự dâm đãng không chịu nỗi mà?"

"Quyến rũ tôi thì thôi đi, tới anh hai tôi cũng bị cậu quyến rũ, tôi đúng là phải dụi mắt nhìn lại cậu rồi đấy." 

Dominica chỉ muốn đem thân mình giấu đi luôn thôi. 

Eduardo khẽ nhíu mày nói: "Em ấy chủ động quyến rũ cậu?" 

Enzo trả lời: "Không thì sao, anh hai, tôi vô duyên vô cớ lại đi chịch cậu ấy à?" 

"Cậu ấy lén ở trong nhà vệ sinh phòng tôi thủ dâm, còn rên rỉ kêu dâm, không phải cố ý quyến rũ tôi sao?"

Eduardo nhìn Dominica khó chịu nói: "Vậy Ivan thì sao? Cũng em chủ động quyến rũ nó à?" 

Dominica còn chưa kịp giải thích, Enzo đã từ giường chống dậy nói: "Cậu mẹ nó còn lên giường Ivan?"

Dominica bị hét đến co rút lại, tính tình Enzo có bao nhiêu táo bạo cậu biết chứ, hiện tại rõ ràng Enzo đã tức giận, hắn sẽ không đánh cậu chứ? 

Dominica ngậm nước mắt, lập tức chịu thua nói: "Tôi sai rồi, Eduardo thiếu gia, Enzo thiếu gia." 

Eduardo dùng ngón tay nâng cằm Dominica lên, hạ mắt nói: "Nhìn bộ dạng chọc người đáng thương thế này, cũng khó trách tâm tính Ivan lạnh lùng cũng bị em quyến rũ."

Enzo cuồng nộ nói: "Dominica, lỗ dâm của cậu không có dương vật cắm thì không chịu nỗi à?"

Dominica sợ hãi nức nở, nhưng cậu không có can đảm nói với Enzo rằng đúng vậy, lỗ dâm của cậu bây giờ mà thiếu dương vật là chịu không được. 

"Tôi biết sai rồi, Enzo thiếu gia, lần sau tôi không dám nữa." 

Enzo cười vang nói: "Không dám? Ngoài anh cả ra, cậu hẳn đã quyến rũ hết chúng tôi rồi?" 

Dominica vô cùng chột dạ, nhưng không dám hé răng. 

Dù sao Asriel, cậu cũng quyến rũ rồi ... 

Eduardo: "Lần nào cũng giả vờ đáng thương nói mình sai rồi, kết quả thân thể thì thành thật vô cùng, đến Dalio cũng không quên quyến rũ đàn ông đòi chịch." 

Enzo trực tiếp đen mặt.

Mà mặt Dominica thì tái nhợt đi do sợ, cậu khóc không ra nước mắt, cậu thật sự không có quyến rũ người của gia tộc Dalio a, nhưng mà cậu cũng không cách nào nói ra người chịch cậu kia chính là anh cả của bọn họ!

Eduardo túm Dominica ném một bên Enzo. 

Dominica bị ném liền thấy trời đất quay cuồng, còn chưa kịp phản ứng lại, quần đã bị Eduardo cởi xuống. 

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ