Bởi vì nghe thấy âm thanh kỳ lạ nên Enzo mới đi tới mở cửa nhà vệ sinh, thế mà không ngờ được lại có thể nhìn thấy hình ảnh như thế này.
Dominica trong ấn tượng của hắn là một người cứng nhắc không thú vị, mà dáng vẻ của cậu hiện tại thế này thế mà lại vô cùng quyến rũ.
Đuôi mắt Dominica đỏ hồng nhuốm màu tình dục, đôi mắt ướt át nhìn về phái Enzo với ánh mắt chứa đầy xuân tình, đôi môi hồng nhuận thì đang cắn lấy một góc sơ mi, nước miếng đã làm ướt mất một mảng vải áo rồi, trên bộ ngực trắng nõn của cậu có hai đầu vú phấn phấn hồng hồng đang lộ ra ngoài không khí, làm cho người ta sinh ra ý niệm muốn chà đạp cho nó sưng lên, dương vật đang đứng thẳng ở nửa người dưới cũng bị chính cậu vuốt ve đến mức ướt dầm dề.
Có thể nhìn ra được Dominica bình thường không có chơi qua qua dương vật của chính mình bao giờ, nguyên cây dương vật hồng hồng xinh đẹp, quy đầu mượt mà phấn hồng lộ ra bên ngoài.
Hình ảnh trước mắt như thế này phải nói là vô cùng tình sắc.
Enzo ngàn vạn lần không nghĩ tới được quản gia nhà bọn họ lúc tự thẩm sẽ mang dáng vẻ mê hoặc đến vậy.
"A, thiếu gia..."
Dominica hơi kêu lên thanh âm thấp thấp, quần áo đang ngậm trong miệng cũng rơi xuống dưới, vừa hag liền che khuất đi dương vật của cậu, ngược lại càng làm tăng thêm cảm giác cố ý mê hoặc người khác.
Tiếng kêu của cậu có chút run rẩy, khuôn mặt cũng nổi lên sự xấu hổ mà hồng hồng, nhưng ánh mắt mà cậu nhìn Enzo lại mang theo một tia khát vọng.
Enzo có thể cảm nhận được, hầu kết của hắn khẽ động lên xuống một chút rồi bước vào.
Ngay vào lúc Enzo mở cửa ra và phát hiện cậu đang tự thủ dâm, Dominica lúc đó vô cùng căng thẳng, vô tình cái dáng vẻ muốn che mà che không hết này của cậu đã hoàn toàn bị Enzo thấy hết.
Vốn dĩ Dominica muốn ngay lập tức đứng lên, nhưng hiện tại cả người cậu đã nhũn ra, cơn thèm khát thậm chí càng lúc càng thêm mãnh liệt, cậu làm trò trước mặt Enzo nhưng vẫn không nhịn được muốn tiếp tục tự tuốt dương vật an ủi.
Cậu cố gắng đung chút lí trí còn sót lại của mình để khống chế các ngón tay, nhưng ánh mắt thì vẫn tham lam đánh giá phần ngực và bụng lộ ra của Enzo.
Enzo vẫn chỉ đang mặc mỗi cái quần lót, dáng người hoàn mỹ tráng kiện của hắn toàn bộ đều lộ hết ở trước mắt của Dominica, nhưng cho dù phần hông của hắn bị quần lót bao lấy nhưng phần thân dưới độn lên thành một đống kia, vẫn có thể nhìn ra được dương vật trong đó không thể nào khinh thường.
Enzo đi đến trước mặt Dominica, rũ mắt nhìn từ trên cao xuống, chậm rãi nói: "Nói tôi nghe xem, cậu đang làm gì đấy?"
Lông mi của Dominica nhè nhẹ run rẩy, tiếng nói rất nhỏ: "Tự, tự an ủi."
Tuy rằng tiếng nói của Dominica nhỏ xíu cứ như tiếng mũi vo ve nhưng Enzo vẫn có thể nghe thấy được, nhưng hắn vẫn cố ý giả vờ như không nghe thấy được, hỏi lại lần nữa: "Tôi nghe không rõ, nói lớn tiếng chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Historia Corta✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...