16. Asriel nhìn ra

5.1K 324 18
                                    


Dominica nằm nghiêng người tỉnh dậy trong ngực Eduardo, không chỉ vậy, cậu cảm nhận được dương vật của Eduardo vẫn còn cắm trong lỗ nhỏ.

Bởi vì chào cờ mà nó nhét đầy lỗ dâm của cậu.

Ánh mặt trời xuyên qua tấm rèn cửa, chứng tỏ rằng hiện giờ trời đã sáng.

Dominica lập tức luống cuống, cậu không biết bây giờ là mấy giờ rồi.

Eduardo chịch cậu cả đêm, Dominica thật sự mệt quá nên ngất đi, có thể do bắn nhiều quá hoặc lên đỉnh nhiều quá mới vậy.

Ngoài lần dữ dội đó với Ivan, đây chính là lần cậu bị chịch tàn nhẫn nhất, cũng là lần thoả mãn nhất.

Có thể nói Dominica tuyệt đối sẽ không ngủ lại trong phòng chủ nhân, nhưng cậu cũng không biết tối qua mình ngủ quên từ lúc nào.

Eduardo không có đưa cậu về phòng giống như Ivan, mà trực tiếp ôm cậu ngủ luôn, thậm chí dương vật cũng không thèm rút ra...

Dominica cần phải gấp rút dậy, buổi sáng cậu có rất nhiều việc.

Cậu muốn nhẹ nhàng chui ra khỏi ngực của Eduardo.

Nhưng Dominica vừa mới cử động, Eduardo liền nỉ non nói: "Ngoan, đừng nhúc nhích."

Giọng nói của Eduardo mềm mại dịu dàng, tựa như lời thân mật của những người yêu nhau.

Dominica nghi ngờ có thể hắn nhận lầm người, chỉ có thể nhẹ nhàng trả lời: "Eduardo thiếu gia, tôi cần phải dậy."

Eduardo mở mắt ra, giọng nói vừa tỉnh dậy hơi khàn khàn chậm rãi nói: "Dậy làm gì? Hay là vận động buổi sáng chút cùng tôi đi."

Hắn hơi động động hông, dương vật trong lỗ dâm của Dominica liền bị đâm chọt vài cái.

"Ưm ha ~"

Lỗ dâm tê dại, thân thể Dominica liền mềm ra, trong miệng phát ra tiếng rên nhè nhẹ.

Đề nghị vận động buổi sáng này rất có sức mê hoặc, nghĩ đến cảnh bị Eduardo chịch cho sướng làm Dominica rất di mê, nhưng cậu phải giữ lí trí, buổi sáng cậu còn có công việc quan trọng phải làm.

Eduardo dùng ngón tay đùa giỡn hai núm vú hồng sưng to vì bị chơi tối hôm qua.

"Ưm ~"

Thân thể Dominica run rẩy, cố nén tiếng rên rỉ thoải mái ở trong miệng: "A, Eduardo thiếu gia, tôi, tôi cần phải hầu hạ chủ nhân rời giường."

Eduardo cười nói: "Được rồi, buổi tối nhớ tới tìm tôi."

Dominica gật đầu, động đậy cơ thể, dương vật của Eduardo liền trượt ra khỏi lỗ nhỏ.

Lỗ nhỏ bị cắm một đêm đã quen cảm giác lấp đầy rồi, giờ mất đi dương vật nên có chút trống rỗng.

Nhưng Dominica thật sự không dám ở lại, cậu sợ mình sẽ không nhịn được nhào lên đòi Eduardo chịch cậu liền, thế nên chạy nhanh cuống giường mặc đồ vào.

Toàn bộ quá trình Eduardo đều tủm tỉm nhìn cậu.

Lúc Dominica mở cửa phòng Eduardo ra, liền gặp phải Lisa đang chuẩn bị gõ cửa phòng.

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ