Mãi cho đến khi đi tới phòng của Eduardo, Dominica vẫn không tin nỗi hắn nói là muốn chịch cậu kia.Tuy rằng bây giờ bây giờ cậu quả thật rất thèm khát việc bị người ta chịch cho sướng, nhưng so vớ việc Ivan có hứng thú với cơ thể cậu, Eduardo nói muốn chịch cậu ngược lại làm cho cậu giật mình.
Bởi vì cậu rất rõ tính cách của Eduardo, dịu dàng, đa tình, cuồng ái, cơ bản mỗi buổi tối sẽ đổi một bạn tình, mấy người kia chẳng những đều là mĩ nhân diễm lệ, dáng người lại còn vô cùng chuẩn.
Dominica cho rằng Eduardo thích con kiểu con gái mông to vú bự, dù sao tất cả bạn tình của hắn đều là loại này.
Cậu còn cảm thấy Eduardo sẽ không có hứng thú nào với đàn ông, bởi vì đàn ông thích hắn không hề ít.
Nhưng mà cậu không có vú bự, cũng không phải con gái, Eduardo có khả năng nào sẽ hứng thú với cậu sao?
Nghĩ tới kết cục của Jim, Dominica vẫn có chút nhút nhát, cậu cảm thấy có khả năng Eduardo đang thử cậu.
Eduardo ngồi xuống giường, mở hai chân ra, thái độ rất lười biếng nói: "Làm cho tôi xem, cậu quyến rũ Ivan như thế nào."
Dominica có chút căng thẳng nuốt một ngụm nước miếng, cậu có chút do dự, không biết mình có thể làm thật hay không, cậu sợ nếu chính mình làm rồi, Eduardo có thể sẽ trở mặt muốn lấy mạng cậu.
Nhìn Dominica cứ chậm chạp không có động tác nào, Eduardo khẽ nhíu mày không vui nói: "Làm sao? Quyến rũ Ivan thì dám, với tôi thì không được?"
Dominica thành thật nói: "Tôi sợ."
Cậu thật sự rất sợ, cho nên giọng nói có chút run rẩy, ngữ khí cũng mềm ra.
Eduardo: "Sợ cái gì? Sợ chết à?"
Dominica gật đầu.
Eduardo mỉm cười: "Chỉ cần cậu làm tôi sướng, tôi sẽ đồng ý tha cho cậu."
Khoé mắt Dominica còn ngập nước, nhưng cảm xúc có chút kích động, vui vẻ hỏi: "Ngài nói nghiêm túc đúng không? Eduardo thiếu gia?"
Eduardo trả lời: "Đương nhiên."
Tâm tình của Dominica trở nên tốt hơn, chẳng những có thể làm tình với Eduardo mà còn không nguy hiểm đến tính mạng, với cậu mà nói thì chính là chuyện tốt.
Có thể làm tình với chủ nhân đương nhiên sẽ thoả mãn hơn với kẻ làm vườn nhiều.
Dương vật của Eduardo còn thô hơn so với dương vật của Ivan là Enzo một chút, phía đầu có hơi cong về phía trước.
Lúc Dominica ngậm vào trong miệng còn có thể đung lưỡi liếm vài cái, nhưng đến khi dương vật Eduardo hoàn toàn cứng lên, miệng cậu lập tức bị dương vật thô to nhét đầy.
Đầu lưỡi không cách nào liếm láp được, Dominica liền dùng động tác phun ra nuốt vào để kích thích dương vật Eduardo.
Cậu phun ra nuốt vào vô cùng dùng sức, dường như mỗi lần đều nuốt rất sâu, sau đó lại nhả ra một nửa.
Dominica sợ Eduardo thấy khó chịu nên phá lệ bỏ tâm ra hầu hạ, dương vật nguyên cây bị cậu ngậm ướt dầm dề, lại càng cứng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Historia Corta✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...