60. Bốn người đạt được suy nghĩ chung

5.3K 402 20
                                    

Lời Ivan nói làm Dominica xấu hổ vô cùng, đầu cúi càng lúc càng thấp, cậu cũng cảm thấy chính mình không biết xấu hổ.

Cậu hổ thẹn nói: "Thật xin lỗi, Ivan thiếu gia, tôi quá tham lam."

Ivan: "Cho nên bây giờ em muốn chúng tôi lựa chọn?"

Dominica ngẩn ra một chút, hơi há há miệng nhưng không biết nên nói thế nào.

Ivan nhàn nhạt nói: "Em sẽ chọn ra một người trong số chúng tôi sao?"

Dominica do dự nói: "Tôi..."

Ivan: "Tôi biết rồi."

Giọng Ivan có hơi hạ xuống, điều này làm trong lòng Dominica có chút hơi hụt hẫng.

"Ivan thiếu gia..."

Ivan lạnh nhạt nói: "Trở về thôi."

Dominica nghĩ rằng Ivan đã thấy cậu phiền nên đem lời muốn nói nuốt lại xuống.

Trên đường trở về hai người đều không giao tiếp, một đường im lặng trở về biệt thự.

Trên đường về Dominica cũng suy nghĩ rất nhiều, hơn nữa bởi vì thái độ hiện tại của Ivan, tâm tình của cậu cũng hơi chút khổ sở.

Lúc Dominica muốn đi vào biệt thự, Ivan đột nhiên gọi cậu.

Cậu xoay người lại nhìn Ivan, nghi hoặc hỏi: "Có chuyện gì sao Ivan thiếu gia?"

Ivan chỉ chỉ vào ghế dựa ở đình viện, nói: "Ngồi đây đi, tôi làm bít tết cho em."

Đình viện của biệt thự rất rộng rãi, nối liền với bãi cát, trong viện đặt một chiếc ghế dựa và một cái bàn, còn có một cái lò nướng rất lớn.

Dominica có hơi thụ sủng nhược kinh, cậu còn cho rằng Ivan đã chán ghét cậu rồi.

"Được ạ."

Cậu lập tức ngoan ngoãn đồng ý, sau đó ngồi xuống ghế.

Ivan đi vào, một lát sau mang nguyên liệu nấu ăn đi ra, sau đó hắn lại đi vào, mang một ít gia vị ra.

Dominica có chút đứng ngồi không yên liền đứng lên nói: "Ivan thiếu gia, hay để tôi giúp ngài đi lấy đồ đi?"

Ivan bày đồ trên tay xuống nói: "Không cần, không có chuyện gì đâu." Sau đó lại tiếp tục đi vào.

Dominica đành ngồi xuống lần nữa.

Sau khi chuẩn bị xong, Ivan liền bắt đầu đứng trước lò nướng chuẩn bị làm.

Nhìn hắn không nhanh không chậm mà làm, Dominica có hơi lo lắng liệu hắn có làm hư hay không.

Nhưng mà miếng bò được nướng đến hương thơm ngào ngạt để ở trước mặt cậu, Dominica liền kinh ngạc cảm thán: "Ivan thiếu gia, hoá ra tay nghề nấu nướng của ngài lại tốt như vậy."

Ở Andrea, cả bốn vị chủ nhân đều luôn được chuẩn bị cơm nước sẵn sàng, cho nên việc Ivan làm được bò bít tết với Dominica là một điều rất kinh ngạc.

Quan trọng là bò bít tết lại còn được làm vô cùng thơm ngon, Gia vị, độ chín đều vô cùng vừa vặn, vô cùng ngon.

Ivan hơi cong khoé môi: "Nếu em thích, vậy về sau tôi có thể luôn nấu cho em ăn."

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ