48. Ở bồn tắm bị Asriel chịch đến tiểu ra

5.6K 346 20
                                    

"Ư ~ Ôh ~"

Dominica nằm trên người Asriel, cùng hắn hôn môi.

Tay Asriel nhéo mông cậu, dương vật từng chút thọc vào rút ra trong lỗ dâm của cậu.

Trong nước có lực cản, tốc độ đâm rút hiện giờ của Asriel chậm hơn so với ngày thường chút nhưng vẫn cắm cậu vừa sâu vừa tàn nhẫn.

Theo sự đâm rút của Asriel, nước ấm trong bồn tắm cũng vì sự đâm rút đó mà chảy vào trong vách thịt của Dominica, tuy rằng chỉ có chút xíu thôi, nhưng vách thịt vốn dĩ đã nuốt đầy dương vật thô to, giờ lại ùa vào thêm chút nước ấm nên liền có vẻ căng trướng hơn.

Cho nên mỗi lần Asriel động một chút đều làm cho Dominica vừa thoải mái vừa khó chịu, giọng rên rỉ cũng khác so với lúc thường.

Đôi tay Asriel nắm lấy eo cậu, khiến cậu ngồi dậy khỏi lòng Asriel ngồi thẳng trên người hắn.

"A ha~"

Tư thế này làm cho nguyên cây dương vật của Asriel hoàn toàn cắm vào hết, ngay cả gốc rễ thô to nhất cũng đi vào, lỗ dâm của Dominica bị căng ra vô cùng.

"Tự động đi."

Giọng nói của Asriel bởi vì bị nhiễm tình dục, có vẻ càng thêm trầm hơn so vớ bình thường, nhưng cũng càng gợi cảm hơn.

Dominica chống lên trên cơ bụng của Asriel, hai chân miễn cưỡng chống ở đáy bồn tắm, sau đó bắt đầu nhấp mông, lỗ dâm đang nuốt dương vật bắt đầu nhả ra nuốt vào.

Mỗi làn mông nhấc lên ngồi xuống, dương vật thô to lại cọ xát vào vách thịt cậu, lúc rút ra thì thịt huyệt như muốn kéo ra cùng vậy.

Dominica tự mình nhấp mông từng chút từng chút, biên độ rất lớn nhưng tốc độ lại chậm, bởi vì với chiều sâu như vậy mỗi lần cắm vào đều khiến cậu run rẩy không chịu nỗi.

Cắm sâu quá, cậu dường như cảm thấy dương vật vừa to vừa cứng này phải cắm đến bụng cậu luôn vậy.

Dominica nhìn Dominica động quá chậm, trực tiếp nắm lấy eo cậu cố định thân thể, sau đó phần hông hắn hung hăng đong đưa đâm rút liên tục.

"A ah ~ chủ nhân..."

"Xin ngài chậm lại một chút."

"Ức ah ~ Cắm như vậy, em khó chịu á."

Nước ấm theo sự đâm rút của Asriel tiến vào trong lỗ dâm nhiều hơn, Dominica cảm thấy bụng mình đang căng lên.

Da Dominica trắng trẻo vô cùng, nhưng mỗi làn lúc bị chịch lại trở trên ửng hồng, đặc biệt là xương quai xanh, chỗ khớp xương này trở nên phấn nộm mê hoặc vô cùng, nhìn chỉ muốn để người khác hung hăng cắn một miếng, hơn nữa bộ dáng bị chịch hai mắt ướt át lẳng lơ đáng thương như bây giờ, môi cũng bị hôn đến đỏ lên, đầu vú thì bị Asriel niết sưng, thoạt nhìn lại càng thêm ngon miệng.

Asriel chậm tốc độ lại, liếm liếm môi, hơi thở hổn hển trầm giọng nói: "Vậy phải động như thế nào cậu mới thoải mái?"

Dominica mềm giọng nói: "Chủ nhân, chúng ta đổi tư thế khác có được không?"

Asriel: "Tư thế này mệt à?"

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ