40. Enzo chỉ dịu dàng với một người

3.8K 304 21
                                    

Tên vẫn luôn không nó chuyện mở miệng nói sang chuyện khác: "Enzo thiếu gia, hôm nay cậu có lên đánh không?"

Enzo lười nhác trả lời: "Không đánh."

Ba người đàn ông kia có chút thất vọng.

Lúc này trận đấu trên sàn cuối cùng cũng kết thúc, người đàn ông mang thân hình cao lớn mặt đầy máu dành được thắng lợi.

Mà một người đàn ông khác cả người đầy máu thì nằm rạp trên mặt đất không nhúc nhích, rất nhanh liền có người vào kéo người đàn ông đó ra ngoài.

Dominica không nhịn được hỏi: "Hắn chết rồi sao?"

Enzo còn chưa trả lời thì tên lúc nãy hỏi Dominica là ai đã giành trả lời trước: "Làm sao mà chết được, nhiều nhất là ngất đi thôi."

"Cậu hình như có chút nhát nha, thật sự thì làm sao mà được Enzo tiểu thiếu gia thích vậy?"

Enzo trầm giọng xuống: "Tôi bảo cậu nói tiếp sao?"

"Mà nếu cậu ấy không được tôi yêu thích thì liên quan đếch gì cậu?"

Tên kia hơi sửng sốt một chút, nhanh miệng nói: "Tôi nói sai tôi nói sai, tôi xen vào việc người khác, tiểu thiếu gia cậu đừng nóng giận."

Enzo đang định tiếp tục mắng người thì đột nhiên người thắng trên sàn đấu kia giật lấy mic của người chủ trì đang khích lệ gã, ngẩng đầu lên phòng của Dominica bọn họ nói:

"Tôi nghe nói tướng quân bất bại Enzo thiếu gia tới, tôi đợi lâu như vậy cuối cùng cũng đợi được."

Enzo đi tới cửa sổ sát đất, rũ mắt xuống, ánh mắt âm trầm nhìn xuống sàn đấu.

Gã đàn ông kia nói tiếp: "Enzo thiếu gia ngài ở đâu? Ngài chắc chắn nghe thấy tôi chứ nhỉ?"

"Tôi nguyện ý dùng hết toàn bộ tiền hôm nay thắng muốn được đánh với ngài một trận

Tên vừa mới hỏi Enzo hôm nay có muốn đánh không mở miệng nói: "Enzo thiếu gia, Nicolas này rõ ràng đang khiếu khích cậu, gã ta không phục cậu lâu rồi."

Enzo cười khinh nói: "Không phục tôi? Tôi một tay đánh hắn là đủ rồi."

Tên kia ánh mắt mong chờ hỏi: "Vậy cậu muốn chấp nhận lời khiêu chiến của gã sao?"

Enzo vừa định đồng ý, Dominica kéo cánh tay hắn lại, mặt đầy lo lấn nhỏ giọng nói: "Enzo thiếu gia, có thể đừng đánh không? Tôi lo cho ngài."

Enzo theo bản năng nhíu mày lại.

Tên đầu tiên nói chuyện tiếp tục nói: "Nhưng mà nếu cậu không chấp nhận, những người khác chắc chắn sẽ cho rằng cậu sợ Nicolas, tên Nicolas kia rõ ràng là đang ép cậu mà?"

"Đến lúc đó chắc chắn sẽ có người chê cười cậu đó, tiểu thiếu gia."

Dominica nắm chặt cánh tay Enzo, lắc đầu, hy vọng hấn đừng đồng ý.

Tuy rằng Enzo chẳng thèm quan tâm tới vết thương trên người mình nhưng Dominica không thể không để bụng.

Cậu vừa mới biết được đấu vật có bao nhiêu bạo lực, cậu thân là quản gia nhất định phải ngăn cản Enzo lấy tình trạng hiện tại của bản thân đi đồng ý lời khiêu chiến kia của Nicolas.

[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của MafiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ