Vốn dĩ Ivan chính là người có nhu cầu ít nhất trong số bốn người bọn họ, bình thường nếu hắn chịch thì cũng chỉ một hai lần là kết thúc, nhưng mà tuy rằng làm không nhiều lần nhưng năng lực Ivan mạnh, cho nên bình thường thời gian kéo vô cùng dài, hơn nữa hắn còn rất thích lăn lộn cậu, cho nên cho dù chỉ một hai lần nhưng Dominica vẫn bị lăn lộn cho mệt.
Nhưng không biết có phải trong khoảng thời gian này Ivan nghẹn lâu quá hay không, hay là do trong lòng hắn đang buồn bực điều gì, đêm nay chẳng những chịch vô cùng tàn nhẫn, hơn nữa cũng không có ý định buông tha cho Dominica.
Hắn chịch cậu hai lần trong phòng khách, sau đó ôm cậu đi vào phòng tắm tắm rửa, trong lúc đang tẩy rửa thân thể cậu, kết quả tắm một hồi lại đè cậu lên tường phòng tắm đâm vào chịch thêm lần nữa, tắm xong Dominica lại làm cơm tối cho Ivan, vừa ăn xong Ivan lại nói làm thêm lần nữa để vận động tiêu cơm, Dominica hoàn toàn không có đường phản kháng, bị Ivan ôm vào phòng ngủ, thả lên giường trực tiếp bắt đầu chịch cậu thêm lần nữa.
Lần này bọn họ làm tới nửa đêm, trong lúc làm Ivan còn dùng miệng đút cậu uống nước.
Làm quá lâu, Dominica có chút không chịu nỗi.
"Ưm ~"
"... Em, thật sự không chịu nỗi, Ivan thiếu gia."
Thanh âm Dominica nói ra mềm nhũn rồi, cả người cũng bị chịch cho mềm như bông, nói chuyện không có chút xíu lực nào.
Dương vật đã mềm oặt, không cứng nổi nữa, cũng không bắn ra được thứ gì, nhưng mà vách thịt bị cọ xát thì vẫn cảm nhận được những khoái cảm tê dại, thế nên trong mã mắt vẫn cứ chảy ra chất lỏng trong suốt.
Hai chân được Ivan nâng mới có thể mở ra để cậu thuận lợi bị chịch tiếp, bây giờ cậu đến sức lực nhấc chân cũng không có nữa.
Mà Ivan thì lại đối lập hoàn toàn với cậu, chẳng những tinh lực còn tràn đầy, ngay cả dương vật đang cắm trong lỗ dâm của cậu cũng vẫn luôn duy trì độ cứng.
Rèm cửa trong phòng không hề kéo lại, Dominica đã thấy được mặt trời đang mọc lên từ dưới mặt biển.
Buổi tối thế mà đã hết rồi, cậu cũng coi như bị Ivan chịch nguyên một ngày, không tránh khỏi chuyện lỗ dâm đã bị chịch cho tê dại.
"Ức ah~ ưm ~ Ivan thiếu gia, lần này bắn xong rồi dừng lại có được không?"
Dominica ôm lấy thân thể Ivan thở hổn hển, nước mắt chảy ra đáng thương vô cùng.
Ivan nâng mông cậu lên bế cậu ngồi trên đùi hắn, sau đó dùng tư thế này tiếp tục chịch cậu.
Dominica chỉ có thể mềm oặt nằm trên người hắn để bị chịch.
Lần này sau khi Ivan bắn xong, dương vật vẫn còn nằm trong vách thịt cậu một lúc lâu mới từ từ rút ra.
"Ưm~"
Dominica nhẹ nhàng rên một tiếng.
Lỗ dâm bị dương vật thô to chà đạp cả đêm, lập tức mất đi cảm giác lấp đầy kia liền cảm thấy có một chút cảm giác trống trải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...