Eduardo rời khỏi môi Dominica, bước lên phía trước một bước nghiêng người chắn cậu lại, làm bộ nghi hoặc nói: "Xảy ra chuyện gì, Annitie, sao cô kinh ngạc thế? Chẳng lẽ cô chưa gặp qua người khác thân mật sao?"
Dominica nhanh chóng cúi đầu cài lại áo sơ mi của mình.
Annitie bị hỏi dừng lại một chút, phản ứng lại thì lập tức chất vấn nói: "Eduardo, anh, sao lại cùng một nam quản gia thân mật như thế?"
Eduardo cười, giống như đang nghe thấy chuyện gì buồn cười lắm vậy, hắn cười vài tiếng, sau đó thu hồi biểu cảm không lộ ra sắc mặt gì nói: "Cô đây là đang chất vấn tôi đấy à? Annitie?"
"Tôi muốn biết tôi ở nhà mình thân một cùng quản gia nam của tôi thì có vấn đề gì?"
Annitie sượng một chút, thái độ hiện tại của Eduardo chính xác đã làm cô có chút kinh hãi, nhưng mà cô cho rằng mình hỏi chẳng có gì sai, vẫn quật cường nói: "Anh thân là em trai Asriel, chắc chắn cũng biết anh ấy ghét đồng tính luyến ái, thế mà anh còn có thể thân mật cùng một nam quản gia à?" (Nghe tới đây thấy mắc cừi thiệt :)))
"Anh làm vậy, chẳng lẽ còn không phải anh không thèm để Asriel vào trong mắt?"
Ánh mắt của Eduardo tối lại, nhưng khoé miệng thì ngược lại lại câu lên một nụ cười nhẹ, là một nụ cười mang hơi hướng châm chọc chậm rãi nói: "Chuyện tôi có để anh cả vào mắt hay không cũng không cần cô tới đây nghi ngờ."
"Annitie tiểu thư, có phải cô nhìn sai vị trí của chính mình rồi không."
"Cô còn chưa có gả cho Andrea, thế mà đã gấp không chờ nỗi muốn ngồi lên vị trí nữ chủ nhân rồi à?"
Annitie vị nói cho nghẹn lại, biểu cảm trên mặt từ phẫn nộ chuyển sang tủi thân, cô cảm thấy mình đã chịu nhục, hốc mắt phiếm hồng, ngón tay run rẩy chỉ vào Eduardo nói: "Anh thật quá đáng Eduardo."
Eduardo: "Tôi thì không thấy vậy."
"Anh!"
Annitie trực tiếp khóc, lời nào cũng không nói đã đạp giày cao gót giận dữ rời đi.
Dominica nhìn theo bóng dáng Annitie, theo bản năng nhíu mày lại lo lắng nói: "Eduardo thiếu gia, ngài dùng thế độ như thế nói với Annitie tiểu thư có phải hơi không tốt không?"
Eduardo: "Loại phụ nữ này còn chưa gả vào mà đã kiêu căng ngạo mạn như thế, tôi chỉ muốn để cho cô ta biết trước, cho dù cô ta có gả cho anh tôi cũng đừng có nghĩ muốn đạp lên đầu tôi."
Dominica: "Nhưng nếu chủ nhân biết có lẽ sẽ tức giận."
Eduardo ra vẻ không sao cười bảo: "Yên tâm đi, anh cả không đến mức vì một người phụ nữ mà làm gì tôi đâu."
"Nhưng mà em ấy, em đang để ý thái độ của tôi với Annitie không tốt hay là càng để ý đến thái độ của anh cả tôi dành cho Annitie?"
Dominica rũ mắt trả lời: "Dù sao Annitie cũng sắp trở thành nữ chủ nhân của Andrea rồi, ngài và ngài ấy sinh ra khoảng cách chắc chắn không tốt."
Eduardo mỉm cười nói: "Nói như này là em quan tâm tôi hơn?"
Dominica gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...