Lúc Enzo thoả mãn, hai chân Dominica buông lỏng run run, chân bị nâng trong thời gian quá dài thật sự quá mỏi.
Enzo nghiêng người ôm ấp Dominica, đem cằm gác lên tóc cậu cùng cậu nói chuyện, hắn đột nhiên phát hiện mình rất thích loại cảm giác này, vẫn luôn muốn cùng Dominica như vậy.
Hắn không hy vọng Dominica sẽ lại làm tình cùng với người khác, tưởng tượng đến tối hôm qua Dominica đã làm tình cùng người khác, trong lòng hắn cảm thấy khó chịu vô cùng, thậm chí muốn giết luôn người đã chịch Dominica, hắn biết đây là ghen, nhưng hiện giờ hắn rất rõ ràng hắn có tâm lý độc chiếm đối với Dominica. (Anh hai bây đó bây =))))
"Ở bên anh nhé, Dominica."
"A?"
Dominica đang nhắm mắt nghỉ ngơi, nghe thấy Enzo nói, cậu cả kinh lập tức mở mắt, nhưng lại cảm thấy không phải ý mà cậu nghĩ nên lại hỏi: "Enzo thiếu gia, ngài nói là, là có ý gì?"
Enzo bất mãn nói: "Anh biểu đạt ý còn chưa rõ ràng à? Anh muốn cùng em ở bên nhau."
Dominica ngẩn ngơ nói: "Enzo thiếu gia, ngài, ngài đang..." tỏ tình với cậu sao ?
Nhưng mà Dominica còn chưa nói xong thì đồng hồ báo thức trên di động đã kêu.
Cậu hoảng sợ, nhanh chóng bò dậy cầm điện thoại, sau đó nhìn thấy thời gian trên màn hình đã là 4 giờ rưỡi, đây là thời gian cậu tự đặt, để chính mình dư thời gian ra để chuẩn bị.
Dominica hoang mang rối loạn xuống giường.
Phản ứng của cậu khiến Enzo ngốc luôn, Enzo một phen giữ chặt Dominica lại, cau mày ngồi dậy hỏi: "Dominica, em làm gì thế? Thế mà lại lơ anh luôn?"
Càng nói hắn càng thấy nổi giận, cả giận nói: "Không thích anh thì cứ việc nó thẳng! Chạy cái gì?"
Dominica biết Enzo hiểu làm, cậu nhanh chóng giải thích: "Không phải, Enzo thiếu gia, đêm nay thiếu gia Eduardo hẹn gặp tôi ở nhà hàng XX, nếu như tôi không nhanh chóng chuẩn bị thì sẽ không kịp, tôi sợ lúc đó thiếu gia Eduardo sẽ giận, sẽ trách tội tôi."
"Vấn đề của ngài, tôi có thể quay về rồi trả lời ngài được không?"
Dominica hơi cúi đầu có chút thẹn thùng nói: "Bởi vì đây là lần đầu tiên có người nói chuyện này với tôi, Enzo thiếu gia, thân phận của chúng ta cách xa như vậy, hiện tại đầu óc tôi thật sự rất rối, ngài có thể cho tôi chút thời gian không?"
Nhìn Dominica đầy chân thành, giận của Enzo cũng biến mất tiêu, nhưng mà hắn vẫn bắt được trọng điểm nghiêng đầu hỏi: "Anh hai bảo em đến nhà hàng XX? Anh ấy bảo em tới làm gì?"
Dominica do dự một chút, vẫn thành thật nói: "Eduardo thiếu gia nói có chuyện muốn nói với tôi."
Chuông cảnh báo trong đầu Enzo lập tức kêu lên, liền nói: "Anh ta thì có thể có chuyện gì mà nói với em? Anh không cho em đi."
Dominica có chút khó xử, hai người đều là chủ nhân của cậu, mệnh lệnh của bọn họ đều không thể trái lại, chính là những mệnh lệnh khác nhau thế này cậu cũng không biết phải làm sao.
Enzo đột nhiên nghĩ ra: "Có phải tối hôm qua em làm với Eduardo không?"
Hắn tới cả tiếng anh hai cũng không gọi, cứ thế gọi cả tên của Eduardo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...