Dominica không biết nội y tình thú này là ai đưa, Eduardo hay là Enzo? Cảm giác cả hai bọn họ đều có khả năng.
Dominica nhìn kĩ nội y tình thú trong tay, phần trên là một phần áo ngực màu đen xuyên thấu, mà phần dưới thì lại là một đôi tất chân màu đen, còn có viền hoa.
Này đích thật là nội y tình thú của nữ.
Cậu không rốt cuộc là vị thiếu gia nào có khẩu vị như vậy ... (biết xong cũng hú hồn lắm)
Lúc Dominica đi đến phòng Eduardo đã thấy Eduardo chỉ mặc mỗi chiếc quần lót nằm trên giường.
Eduardo giương mắt lên nhìn về phía Dominica, lười nhác nói: "Dominica, em để tôi đợi lâu đấy."
Dominica giải thích: "Tôi đi thay quần áo, Eduardo thiếu gia."
Eduardo cười nói: "Đổi để làm gì chứ? Đằng nào chẳng phải cởi."
Dominica do dự nói: "Cái đó, Eduardo thiếu gia, tôi, tôi còn có rất nhiều việc phải làm."
Eduardo không vui nói: "Làm sao? Có anh cả rồi là không muốn bị tôi chịch nữa?"
Dominica: Không phải, Eduardo thiếu gia ngài hiểu làm rồi."
"Tôi chỉ sợ công việc chậm trễ thì chủ nhân sẽ lại trách phạt chúng ta."
Eduardo lười biếng nói: "Không cần lo lắng, tôi đã tìm một quản gia mới rồi."
Dominica cả kinh, hoảng loạn nói: "Eduardo thiếu gia, ngài muốn bỏ chức vị quản gia của tôi sao?"
"Qua đây."
Eduardo vẫy tay với cậu, Dominica liền đi tới mép giường ngồi xổm xuống.
Eduardo duỗi tay vỗ nhẹ lên mặt Dominica, chậm rãi nói: "Không cần lo lắng, tôi biết em xem trọng chức vị này."
"Tìm quản gia mới chỉ để giảm bớt chút gánh nặng công việc cho em thôi."
Dominica nghi hoặc nói: "Eduardo thiếu gia, công việc của tôi cũng không nhiều, chính tôi vẫn có thể tự ứng phó được mà."
Eduardo cười cười: "Trước kia đương nhiên em có thể lo được hết, nhưng mà hiện tại..."
"Thời gian em ứng phó với bốn anh em chúng tôi còn không đủ, thời gian đâu mà đi lo công việc khác?"
Dominica ngẩn ra một chút, giây tiếp theo liền đỏ mặt.
Eduardo kéo kéo quần áo của Dominica, lười nhác nói: "Còn không cởi quần áo à?"
Dominica đứng lên, cởi từng món quần áo ra, thẳng đến khi cởi sạch.
Eduardo bảo cậu lên giường nằm sấp xuống.
Dominica liền thuận theo lời hắn bò lên giường, rất tự giác mà dẩu mông lên.
Eduardo nhìn vết roi hồng nhạt do bị đánh còn hiện trên mông Dominica, nhịn không được dùng sức đánh lên mông cậu vài lần, khó chịu nói: "Em và anh cả chơi thoáng quá nhỉ."
Dominica bị đánh rụt rụt mông lại, vùi đầu vào trong chăn giả làm người câm.
Eduardo tách mông Dominica ra, lộ ra hoa cúc đang co rút lại còn sưng đỏ, hắn vươn ngón tay ấn vào nếp gấp quanh miệng lộ, thấp giọng nói: "Bị anh chịch rất sướng nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Short Story✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...