Nguyên nhân tên kẹo que của anh cả là bởi vì có một bạn đã gọi Asriel là Alps (là một loại kẹo mút Trung Quốc ó mấy bà, nom hơi giống Alpenliepe z á), nên từ đó gọi anh cả là kẹo que, mà em ciu của ảnh chắc bị gọi là kẹo que nhỏ =)))))) lời của tác giả ở cúi á nma để lên đầu cho mí bà bíc lun.
À chắc tầm này đổi xưng hô cho mấy mina này lun nha. Riêng Dominica thì cho tới khi nào ẻm xác định được tình cảm rồi mới đổi.
_____
Áo ngủ của Dominica bị kéo xuống, trần truồng đứng ở mép giường.
Asriel đánh giá các dấu vết tình dục ở trên người cậu, trầm giọng nói: "Sinh hoạt của em vẫn rất phong phú nhỉ, Dominica."
Dominica nuốt một ngụm nước miếng, nhẹ giọng gọi: "Chủ nhân..."
Bàn tay Asriel chạm vào ngực Dominica, làn da bị hắn đụng qua nổi lên một tầng da gà.
Sau đó giây tiếp theo cậu đã bị Asriel đẩy ngã ra giường.
Đôi tay Asriel chống ở hai bên sườn cậu, cúi người đè thân thể xuống, vùi đầu vào trong cổ cậu, ngửi lấy mùi hương trên thân thể cậu.
Hơi thở ấm nóng của Asriel thổi ra trên cổ cậu, làm hô hấp khản trương của cậu hơi cứng lại.
Asriel trầm giọng hỏi: "Là Enzo hay là Eduardo?"
Dominica do dự vài giây, vẫn không dám giấu giếm, thành thật trả lời: "Đều, đều làm rồi."
Asriel chẳng có bao nhiêu cảm xúc cười vang.
Doạ Dominica sợ tới mức nắm chặt khăn trải giường, không dám nói thêm lời nào.
Asriel: "Nếu bọn họ có thể thoả mãn em, vậy còn tới tìm tôi làm gì?"
Dominica ngốc ngốc trả lời: "Không có, chủ nhân."
Cậu chỉ nghĩ đến chuyện hầu hạ Asriel đi ngủ thôi à, dù sao đây cũng là công việc mỗi ngày trước kia cậu phải làm mà.
Asriel vươn đầu lưỡi liếm cổ Dominica.
"A~"
Dominica phát ra một tiếng rên sợ hãi nhưng đầy sắc tình.
Ánh mắt Asriel tối lại, hắn dùng chóp mũi nhẹ con vào lỗ tai Dominica, chậm rãi nói: "Chỉ mặc áo ngủ đến đây, lại còn nói muốn hầu hạ tôi đi ngủ, em cố ý quyến rũ tôi?"
Tuy rằng cậu không hề có ý này, do Asriel hiểu lầm, nhưng cậu cũng không dám nói không có.
"Chủ nhân..."
Trên lỗ tai truyền tới cảm giác ngứa ngáy, tán tỉnh thế này làm thân thể Dominica bắt đầu sinh ra dục vọng.
Bộ dáng Dominica thật cẩn thận mà lấy lòng, đối với Asriel mà nói thì thật hưởng thụ.
Asriel ngậm lấy vành tai Dominica, thấp giọng nói: "Muốn sao?"
Trong chuyện tình dục, trước nay Dominica vẫn luôn rất thành thật, tuy rằng cậu vẫn rất thẹn thùng nhưng vẫn luôn đỏ mặt nhẹ giọng mà lên tiếng.
Asriel cong khoé miệng: "Nếu em thành thật như vậy, vậy thì khen thưởng em."
Dominica đỏ mặt mềm giọng nói: "Cảm ơn, chủ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/NP] Quản gia cực phẩm của Mafia
Nouvelles✨Quản gia cực phẩm của Mafia✨ 🍄 Bản edit phi lợi nhuận do chính mình tự làm, không mâu thuẫn với ai, xin đừng mang đi đâu 🍄 Hán Việt: Hắc thủ đảng môn đích cực phẩm quản gia Tác giả: Khinh Giác Nguồn QT: Dufengyu Tình trạng truyện gốc: End (62 c...