Lời mình muốn nói

128 27 19
                                    

Lời cảm ơn, lời tâm sự và những dự định tiếp theo...
--------------------------------

Vậy là truyện PANACEA đã chính thức kết thúc rồi mọi người ơi, vỗ tay vỗ tay vỗ tay 👏🏻

Trải qua 314 ngày đăng tải, nhận được về hơn 1/4 của 100k lượt đọc, hơn 3k lượt bình chọngần 200 cmt thì cuối cùng đứa con này của mình cũng đã đi đến hồi kết rồi.

Thật sự gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người rất nhiều vì đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, dù có những lúc mình lặn mất tâm mất tích nhưng mọi người vẫn luôn ở đó để chờ mình và ủng hộ truyện mình viết, thật sự cảm ơn mọi người rất rất nhiều.

Cảm ơn những bạn đã đọc truyện
Cảm ơn những bạn đã bình chọn cho truyện
Cảm ơn những bạn đã cmt vào truyện
Cảm ơn những bạn đã thêm truyện của mình vào danh sách đọc của bạn.
Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn ngàn lần nhoé 🫶🏻🫶🏻

Ờm...bây giờ thì tâm sự và nói về những dự định tiếp theo một chút nha.

Mình biết Andree và Bray đã từ rất lâu trước đó. Mình nghe nhạc Andree từ D.C.M.E và Bray từ Thất Đức đến giờ lận (tức là một người là 10 năm và một người 7 năm lận á) chứ không phải chỉ mới biết khi hai anh tham gia RV đâu. Nên việc mình ship Andray chủ yếu xuất phát là từ niềm vui.

Mình ship vì mình thấy thích và mình không muốn bị áp lực, gò bó hay là có một sự không thoải mái nào xảy ra hết. Vậy nên nếu mình vẫn còn vui thì mình vẫn còn ship và ship với tinh thần văn minh, lịch sự, không ảnh hưởng đến ai. Vậy nên chắc đây cũng là lí do mà mình có thể đi đến tận giờ này và vẫn cảm thấy rất vui vẻ với những gì mình đã và đang làm.

Bề dày làm fangirl và tham gia vào các shipdom của mình chắc cũng được đâu đó hơn chục năm rồi. Từ Mỹ đến Hàn Quốc, đến Nhật Bản, Thái Lan rồi cả Việt Nam, đâu đâu cũng có mặt mình nên nói chung là mình cũng tinh thần thép trong việc đu idol dữ lắm rồi á =)) thế nên vài chuyện xảy ra cũng không làm mình gục ngã được đâu, vẫn lì lắm he he =))

Giờ là nói về những dự định sắp tới của mình nha.

Đầu tiên, mình có viết tiếp fic nào về Andray nữa không?
- Câu trả lời là có hoặc không.
- Nếu hai anh có tham gia vào RV ss4 thì mình sẽ tiếp tục trình làng thêm fic về hai anh. Còn nếu không có thì mình sẽ giấu luôn =))
- Vậy nên là, ngày RV ss4 comeback (nếu có đủ hai anh) thì cũng là sẽ ngày mà mình và hai bạn Thế Anh, Thanh Bảo comeback nhá.

Tiếp theo là mình có dự định sẽ đu show Anh trai say hi. Vậy nên nếu có OTP nào đó mà mình thấy vui thì mình sẽ đu theo và viết fic về họ.

Cuối cùng sẽ là một fiction hoàn toàn mới do mình tự tạo ra các nhân vật, không còn là fanfic hay occ gì nữa mà sẽ là một tác phẩm của riêng mình luôn, mọi người chờ nhaaa.

Idea viết truyện thì Cá Mập Biết Bay không thiếu. Cá Mập Biết Bay chỉ có dư sự lười biếng thoyyyy =))

Tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại vào một ngày không xa nhá. Mãi yêu mấy keo 😘🫶🏻

Cập nhật vào ngày 16/6/2024:

Mình vừa mới coi qua show Anh trai say hi và nó không hợp với mình rồi 🥲

Kiểu có coi được tầm 20 phút đầu mà nó buồn ngủ quá bây ơi, xong rồi mình tua tua tua nguyên khúc sau luôn mà cũng không khá hơn nên thôi không coi nữa.

Vậy là mình không đu show và sẽ không có fanfic nào liên quan đến show này hết nha, chờ ngày RV trở lại thôi nà.

[Andree × Bray] PANACEANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ