Chương 26

967 167 18
                                    

Edit: Lune

Mấy ngày tiếp theo, Quý Miên không có cơ hội nói chuyện với Đoàn Chước.

Cửa tiệm vừa hoàn thành đơn hàng lớn nên mấy hôm nay không có khách, thành thử dù có ở trong tiệm Quý Miên cũng chẳng thấy được mặt anh.

Có mấy lần cậu từ trên tầng đi xuống đụng phải Đoàn Chước từ trong nhà đi ra, nhưng đối phương cũng chỉ gật đầu chào cậu một cái rồi xoay người bước xuống cầu thang.

Trong vòng ba tháng từ trước kỳ thi đại học cho đến khi nhận được giấy báo nhập học, Quý Miên và Đoàn Chước gần như ngày nào cũng gặp nhau, phần lớn thời gian đều là Đoàn Chước lên tìm. Vậy mà giờ đây mọi chuyện bỗng dưng dừng lại.

Những điều quen thuộc ấy đột nhiên kết thúc khiến Quý Miên cảm thấy hụt hẫng vô cùng.

Cậu cảm giác như mình lại trở lại năm lớp 12, mối quan hệ với Đoàn Chước cũng vô cớ trở nên lạnh nhạt thế này. Cậu không hiểu rốt cuộc mình đã làm sai điều gì, hay là do tính tình anh cậu vốn đã kỳ quái như thế.

Hệ thống có vẻ như đã đoán được lý do khiến mối quan hệ của họ lại trở nên xa cách, nhưng nó không chịu nói cho Quý Miên biết.

【Hừ, tốt nhất cậu đừng biết nguyên nhân, thế cũng vì tốt cho cậu thôi.】

Dù Quý Miên có nài nỉ thế nào thì nó cũng không hé nửa lời.

Cuối cùng Quý Miên đành phải từ bỏ ý định moi móc thông tin từ hệ thống.

Quý Miên không muốn ngồi yên trơ mắt nhìn mối quan hệ với Đoàn Chước quay lại trạng thái lạnh nhạt như ban đầu.

Cậu sắp sửa lên đại học, rất có khả năng vừa đi là sẽ xa nhà nửa năm không về.

Nếu lần này họ không thể hàn gắn thì có lẽ sẽ dần dần xa cách hẳn từ đây.

Lên tầng hai, Quý Miên gõ cửa phòng Đoàn Chước.

Khoảng nửa phút sau, cánh cửa phòng mở ra, Đoàn Chước mặc một chiếc áo ba lỗ màu trắng, khi thấy người đứng trước cửa là Quý Miên thì im lặng vài giây.

"Có chuyện gì không?"

Lại nữa.

Quý Miên mím chặt môi, cảm xúc bỗng dâng trào.

"Vừa rồi có, nhưng giờ thì hết rồi." Cậu lạnh lùng nói xong thì quay người định đi.

Đây là lần đầu tiên Đoàn Chước nghe Quý Miên nói với giọng điệu cứng rắn như vậy.

Anh đột nhiên đưa tay ra nắm lấy cổ tay Quý Miên, không để cậu đi. Rốt cuộc đã không còn dáng vẻ phách lối hắt hủi Quý Miên kia nữa.

"... Muốn nói gì thì vào đây đã."

Nói đoạn rồi khẽ kéo người đang quay gáy về phía mình vào trong phòng.

Cánh cửa đóng lại, căn phòng bỗng trở nên yên tĩnh, chỉ nghe thấy hai tiếng hít thở rối loạn.

Đoàn Chước nắm lấy bàn tay nóng bỏng của Quý Miên, ngọn lửa giận dữ trong lòng Quý Miên bỗng chốc tắt lịm, thay vào đó là sự căng thẳng vô cớ.

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ