Edit: Lune
Lục Khả về đến phòng, sau khi tắm xong, anh gọi người phục vụ mang bữa tối đến, ăn xong thì đánh răng rửa mặt rồi đi ngủ, hoàn toàn quên bẵng việc Quý Miên đang nằm trong phòng bệnh mà không có ai chăm sóc.
Trưa hôm sau, ánh nắng mặt trời gay gắt trên biển xuyên qua tấm rèm nhung dày chiếu vào mí mắt Lục Khả.
Anh tỉnh dậy.
Thực ra bình thường Lục Khả rất ít khi ngủ nướng, hầu hết những ngày đi làm anh đều dậy trước sáu giờ, đến công ty từ sớm.
Dạo trước, vì một dự án lớn của công ty nên anh đã làm việc không ngừng nghỉ suốt ngày đêm gần hai tuần liền, dẫn đến thiếu ngủ trầm trọng. Sau khi dự án xong xuôi thì vừa khéo nhận được lời mời dự tiệc của Lâm Húc.
Lục Khả rất ít khi tham gia hoạt động kiểu này. Nhưng anh ở công ty đến phát ớn, về nhà lại phải đối mặt với cha mẹ suốt ngày thúc giục tìm người yêu lập gia đình.
Để tránh xa cả công ty lẫn nhà họ Lục, tiện thể tranh thủ cơ hội này ngủ bù luôn nên anh dứt khoát gác lại hết công việc ở công ty chạy đến dự tiệc.
Nhưng Lục Khả không ngờ, chuyến đi nhàn nhã lần này lại bị tên bệnh tật nào đó ở phòng đối diện phá hủy hoàn toàn.
Anh ngồi dậy, vì ngủ lâu quá nên đầu óc vừa thấy thoải mái lại vừa thấy hỗn loạn.
Thân trên để trần, đường nét cơ bắp trên lưng vô cùng mượt mà. Dưới ánh nắng, làn da như được phủ một lớp ánh vàng nhạt.
Đêm qua không nằm mơ, Lục Khả hơi thất vọng.
Đã ba đêm liên tiếp anh không mơ thấy gì rồi. Kể từ khi lên con tàu này, giấc mơ vẫn thường ghé thăm anh hàng đêm từ giai đoạn dậy thì đã liên tục thất hẹn ba lần.
Trong đầu thoáng hiện lên hình ảnh của tên bệnh tật nào đó, Lục Khả ngồi ngẩn người một lúc rồi dậy ra ngoài.
Tàu sẽ cập bến vào khoảng bảy giờ tối nay, kết thúc chuyến đi này. Hôm nay chỉ cung cấp bữa sáng và bữa trưa.
Bữa ăn được phục vụ theo hình thức buffet.
Lúc Lục Khả đang thong thả lấy đồ ăn thì Tần Diễm và Hứa Tri Hạ đi ngang qua, bước chân vội vã, trông như đang tìm kiếm ai đó.
Đương nhiên là Lục Khả biết hai người này đang tìm ai, nhưng anh chỉ thờ ơ kẹp lấy một cái sủi cảo.
"Lục Khả."
Giọng nói lạnh lùng của Tần Diễm vang lên sau lưng, nghe có vẻ cực kỳ miễn cưỡng.
Lục Khả đặt khay đồ ăn xuống, quay người chào: "Giám đốc Tần."
"Anh biết Trì Thu ở đâu không?"
"Ai cơ?"
"Hứa Trì Thu."
"À, tên bệnh tật kia ấy hả."
Lúc này Tần Diễm không rảnh để ý đến cách xưng hô của Lục Khả với Hứa Trì Thu, hắn nói: "Từ hôm qua đến giờ tôi không thấy Trì Thu đâu, hôm nay gõ cửa cũng không ai trả lời. Tôi với Tri Hạ tìm quản lý mở cửa nhưng Trì Thu lại không ở bên trong."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si Tình
General FictionTên truyện: Nam phụ luôn nhận được kịch bản si tình Tác giả: Chúc Lân Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, chủ thụ, xuyên nhanh, HE. Nguồn: Tấn giang