Chương 63

494 89 4
                                    

Edit: Lune

Sau khi tìm được usb rồi trở về lớp, Quý Miên thấy có một người đang đứng trước cửa lớp đã đóng, là một bạn nam mặc áo thun cộc tay và quần dài thông thường, bóng lưng mảnh khảnh vô cùng hút mắt.

"Cậu gì ơi, sao không vào trong?" Quý Miên đến gần cậu ta, lên tiếng hỏi một câu.

Người kia bị giật mình vì giọng nói bất ngờ xuất hiện phía sau, sống lưng lập tức cong lại.

"Tớ làm cậu giật mình à? Xin lỗi——" Quý Miên nói lời xin lỗi đến một nửa thì đột ngột dừng lại, bởi vì người bị cậu làm giật mình đã quay đầu lại, hơn nữa khuôn mặt còn rất đẹp.

Khuôn mặt của người nọ không đẹp kiểu quá chói mắt nhưng các đường nét đều vô cùng duyên dáng, chỉ nhìn mặt thôi thì không thể chê được bất cứ điểm nào.

Khuôn cằm rõ nét đẹp đẽ, gò má thì mềm mại hơn đa số nam giới một chút, nhưng lại không hề có vẻ yếu đuối, trái lại còn toát lên phong thái thư hương hiếm thấy.

Nhưng lý do khiến Quý Miên sững sờ không phải vì ngoại hình của đối phương hơn mà là âm thanh thông báo của hệ thống vang lên trong đầu:

【Mục tiêu nhiệm vụ xuất hiện, xin ký chủ duy trì thiết lập nhân vật.】

Cậu ấy chính là Tống Ngọc. Quý Miên kịp phản ứng lại.

【Xin ký chủ duy trì thiết lập nhân vật】Hệ thống lại nhắc nhở thêm lần nữa.

Trong cốt truyện gốc, Lộ Chu vừa gặp Tống Ngọc đã yêu.

Thế là hai giây sau, Tống Ngọc nhìn người vừa nói chuyện với mình vô cớ đỏ mặt, ngay cả tai cũng đỏ bừng.

Trên cái tai đỏ bừng kia, khuyên tai bên trái sáng lóe một cái trước mắt Tống Ngọc.

"Cậu gì ơi?" Cậu ta chớp mắt, hơi khó hiểu.

"Hả?" Quý Miên ra vẻ như vừa hoàn hồn, lúc mở lời lần nữa thậm chí còn hơi lắp bắp: "À, ừm... sao cậu không vào trong?"

"Vì... một vài lý do nên trước đó tớ chưa đến báo danh." Chẳng rõ nghĩ đến điều gì mà ánh sáng trong mắt Tống Ngọc ảm đạm hẳn: "Hôm nay vừa xuống máy bay thì chạy tới đây luôn, nào ngờ vẫn đến muộn tiết đầu."

"Ồ! Cậu là Tống Ngọc phải không?"

"Cậu biết tớ hả?" Tống Ngọc ngỡ ngàng.

Quý Miên nói đùa với cậu ta: "Không hẳn, tại lúc điểm danh chỉ có mình cậu vắng mặt nên ai cũng biết cậu hết."

Tống Ngọc bỗng chốc hơi lúng túng.

"Vào đi, cô dạy vi mô lớp mình dễ tính lắm. Tớ vào cùng cậu, đừng sợ."

Nghe thấy câu này, Tống Ngọc nở nụ cười cảm kích với Quý Miên.

Thời điểm khuôn mặt lạnh lùng kia nhuốm ý cười cũng khiến gò má người đối diện đỏ bừng lên.

Cảm giác tim đập rộn ràng rất khó diễn. Lúc vừa tới thế giới này, xem nội dung cốt truyện là Quý Miên biết mình không còn may mắn như hai thế giới trước, dựa vào kỹ năng diễn xuất nát bét là qua được rồi.

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ