Chương 68

502 102 1
                                    

Edit: Lune

Tạ Hành về ký túc xá trước.

Chừng mười phút sau Quý Miên mới về phòng.

Biết Tạ Hành có thói quen tắm rửa sau khi làm xong hết mọi việc nên Quý Miên tự giác cầm quần áo vào phòng tắm tắm trước.

Lúc tắm xong bước ra, bàn ở giường số 2 đã gần như trống trơn. Trước khi bọn họ ra ngoài, Tạ Hành chỉ còn mỗi mặt bàn là chưa kịp dọn thôi, giờ tốn nửa tiếng đã xong nốt rồi.

So với lúc mới khai giảng, đồ đạc của Tạ Hành cũng nhiều hơn không ít, nhất là sau khi vào thu, bố mẹ hắn đã gửi rất nhiều đồ thu đông từ nhà đến, đến nỗi cái hòm nhôm mang đến lúc khai giảng còn chẳng đựng hết được. Lúc chiều, Quý Miên còn cho hắn mượn một cái hòm nhỏ không dùng đến của mình, nhưng vẫn thiếu nên phải dùng thêm một cái túi nữa để đựng quần áo.

Quý Miên cầm khăn lau tóc, nói: "Tớ tắm xong rồi, cậu vào đi."

"Ừ." Tạ Hành quay lưng lại với cậu, hờ hững đáp lại.

"Dọn xong đồ rồi à?"

"Ừ."

Đuôi lông mày của Quý Miên hơi nhướng lên.

Sao nói ít vậy?

Nếu là Tạ Hành mấy tháng trước, đáp "Ừ" hai lần liên tiếp như thế với cậu thì rất bình thường. Nhưng giờ đã khác xưa.

"Tâm trạng không tốt à?" Quý Miên bỗng nghĩ tới điều gì đó bỗng thò đầu sang, cười toe toét, cái răng nanh hơi nhọn cũng lộ ra: "He he, không nỡ xa bọn tớ hả?"

Tạ Hành: ...

Tên ngốc nào đây?

Cũng không phải là tâm trạng không tốt, nhưng đúng là từ lúc về ký túc xá, hắn không muốn mở mồm nói chuyện cho lắm. Thay vì nói là tâm trạng không tốt, chẳng bằng nói là hơi khó chịu.

Nên rốt cuộc hắn đang khó chịu vì cái gì nhỉ?

"Chắc do phải chuyển đồ hai lần à?" Quý Miên nhìn cái hòm của hắn rồi hỏi.

Giường của Tạ Hành vẫn giữ nguyên nên đồ cần mang đi chỉ có mấy thứ lặt vặt bên dưới.

"Chắc thế."

Cái hòm của Quý Miên để bên tay phải của Tạ Hành, cậu hơi khom người ngồi lên trên, đánh giá mặt bàn đã được dọn sạch của Tạ Hành.

Vừa tắm xong nên tóc Quý Miên vẫn còn ướt sũng, mùi dầu gội đầu rất thơm.

Mùi hương ẩm ướt vờn quanh Tạ Hành khiến hắn liếc mắt nhìn sang.

Trên đầu Quý Miên trùm khăn, tóc chưa khô hẳn rũ xuống, trông ngoan ơi là ngoan.

Trước khi tắm, Quý Miên cũng tháo khuyên tai ra, dái tai bên trái nhìn cũng đẹp nữa.

"Mai tớ đi cùng cậu nhé, đỡ phải chạy hai chuyến." Quý Miên mở miệng nói.

Cậu không hề biết rằng ánh mắt của người bên cạnh đã chuyển từ dái tai sang môi cậu ngay khi cậu vừa mở lời.

Quý Miên tự nói tiếp: 'Tiện thể tham quan nhà mới của cậu luôn."

Tạ Hành mất mấy giây mới nghe ra Quý Miên vừa nói gì, đáp lại một tiếng "Được".

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ