Chương 91

260 65 1
                                    

Edit: Lune

"..."

Lạc Dã lật trang đáp án cuối cùng ra, hai mắt cậu trợn tròn, thế mà là C thật.

"..." Tay nắm cái bút chặt hơn, qua mấy giây rồi mà cậu vẫn chưa hoàn hồn. 

Tâm thế của Lạc Dã luôn bình thản, ngay cả khi bị cướp mất chai sữa thì cậu vẫn có thể ứng xử bình tĩnh được, mọi khi bị Quý Miên phớt lờ, thậm chí là mỉa mai thì trong lòng cũng chẳng có tí gợn sóng nào.

Lúc trước nghe Quý Miên gọi mình là "đồ ngốc", Lạc Dã đều giả vờ như không nghe thấy.

Nhưng bây giờ làm bài sai rồi bị người ta chỉ ra, cậu nghe thấy câu mỉa mai kia mà không sao phớt lờ đi nổi.

Cho dù Quý Miên lớn hơn cậu rất nhiều, cho dù ông anh trai mặt dày vô sỉ của cậu đã lên cấp 3, trình độ kiến thức vốn đã không cùng cấp bậc rồi, cậu vẫn... bị sốc vô cùng.

"Xem xong đáp án thì mau về đi." Quý Miên hờ hững lên tiếng.

Lạc Dã xem xong đáp án đã hiểu ra cách làm rồi nhưng vẫn không chịu nhúc nhích.

Cậu ngoảnh đầu sang nhìn quyển sách giáo khoa dưới tay Quý Miên, hỏi: "Anh buồn ngủ rồi à?"

Quý Miên khựng lại: "... Chưa."

Sớm cũng phải mười một giờ anh mới nghỉ.

Lạc Dã mím môi, cậu lật sách về cái bài trước đó để xem bài tiếp theo, nói: "Em cũng chưa buồn ngủ."

Miệng thì nói vậy nhưng trong mắt đã không còn sáng tỏ như trước nữa, rõ ràng là đã mệt rồi.

Nhìn khóe môi mím căng của Lạc Dã, Quý Miên tinh ý nắm bắt được điều gì đó mà chậm rãi chớp mắt.

Hình như, em trai anh khá là hiếu thắng.

Thấy sắp mười giờ rồi, Quý Miên khéo léo xoay cái bút mấy vòng giữa hai ngón tay, đoạn nói: "Vậy đi tắm trước đi, đừng để lúc nữa ngủ gật trong phòng anh."

Lạc Dã do dự một hồi, cuối cùng cũng buông bút nhảy xuống ghế, về phòng mình tắm rửa, làm vệ sinh cá nhân.

Chờ tắm xong rồi sấy khô tóc đã là mười rưỡi.

Cậu mặc đồ ngủ đi đến trước cửa phòng của Quý Miên, tay trái dụi mắt vì buồn ngủ, tay phải giơ lên vặn tay nắm cửa định vào nhưng lại không vặn được.

Cửa khóa trái từ bên trong.

Hành lang tầng hai không bật đèn, ánh sáng từ phòng ngủ của Quý Miên hắt ra qua khe cửa tạo thành một vệt sáng màu vàng cam nằm ngang giữa không gian tối đen bên ngoài. Rõ ràng người trong phòng vẫn chưa ngủ.

Lạc Dã thôi vặn tay nắm, gõ cửa hai lần rồi gọi vào bên trong: "Anh ơi?"

Không ai trả lời.

"..."

Lạc Dã thả tay xuống, đứng thẳng người lên, đôi mắt cậu lạnh lùng nhìn chằm chằm vào cánh cửa đóng chặt.

Bị lừa rồi.

...

Lạc Dã không tìm được cơ hội để gỡ gạc lại.

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ