Edit: Lune
Một khi mối quan hệ bạn ăn cơm cùng được xác định thì sẽ rất khó để quay lại.
Trong hơn một tháng sau đó, hôm nào mà có hai tiết sáng thì Tạ Hành đều ăn trưa cùng với Quý Miên, thỉnh thoảng có thêm cả Giả Văn Bác.
Đến tháng 11, Tạ Hành đã hoàn toàn quen với việc có thêm một người như Quý Miên bên cạnh mình. Chủ yếu là vì Quý Miên luôn có bản lĩnh khiến người ở cùng cậu cảm thấy thư thái.
Hôm thứ Ba nào đó, trong nhóm chat gia đình của ba người nhà họ Tạ xuất hiện tin nhắn hỏi thăm.
【Nghe lời bố】: Dạo này trời lạnh rồi, con có mặc đủ ấm không đấy?
Tạ Hành vẫn đang trên lớp.
Hắn nhìn cái áo mỏng manh duy nhất trên người mình, mặt dày nhắn lại:
【Tạ Hành】: Khá ấm ạ.
【Nghe lời bố】: Con tìm được nhà chưa?
Thấy câu này, ngón tay Tạ Hành khựng lại, sau đó bỗng nhớ ra điều gì mà bấm vào lịch sử trò chuyện tháng 9, tìm câu "Chỉ ở một tháng thôi được không?" kia.
Tin kia được gửi vào giữa tháng 9, giờ đã là tháng 11.
Từ cái lúc mẹ hắn nói ở thêm một tháng nữa cho đến giờ đã muộn hơn ngày dự định ban đầu những hai tuần.
Tạ Hành: ...
Ở ký túc xá khá thoải mái làm hắn quên luôn chuyện thuê nhà.
Giờ Tạ Hành nghĩ lại lại thấy, thực ra ở ký túc xá cũng không có gì không tốt cả, nhất là hắn còn được xếp vào một phòng rất ổn.
Về phương diện vệ sinh, Quý Miên có chứng thích sạch sẽ, Tạ Hành cũng thích sạch sẽ, cả phòng chỉ có Trần Húc hơi lôi thôi một tí, nhưng dưới ảnh hưởng của mấy người còn lại trong ký túc nên cậu ta cũng sẽ dọn dẹp gọn gàng chỗ của mình.
Còn về thói quen sinh hoạt, có gà mẹ Quý Miên nhọc lòng nên trật tự giờ giấc trong phòng cũng được duy trì rất tốt. Hồi trước, Trần Húc hay bật mic chơi game vào buổi khuya, bị Quý Miên bò dậy giữa đêm vò tóc hai lần đến mức không chịu nổi, sau đó đã hạn chế hơn hẳn.
Nhưng dù tốt đến mấy thì có không gian cá nhân vẫn khác với sinh hoạt tập thể.
【Tạ Hành】: Con vẫn đang tìm, sắp rồi ạ.
...
Tạ Hành làm gì cũng rất dứt khoát, một khi đã quyết định làm việc gì thì sẽ lập tức bắt tay vào chuẩn bị, hiệu suất cực cao.
Nghĩ xong chuyện chuyển ra ngoài, tối hôm đó hắn đã hẹn với mấy chủ nhà đến xem phòng ốc.
Hai ngày tiếp theo, hắn tranh thủ lúc không có tiết học ra ngoài xem nhà, sau khi so sánh kỹ càng, hắn chọn một căn hộ có hai phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng khách.
Thứ Sáu tuần này, giữa trưa Tạ Hành không về ký túc xá mà ra ngoài ký hợp đồng thuê nhà.
Hơn 6 giờ tối học xong tiết cuối cùng mới quay về ký túc xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si Tình
General FictionTên truyện: Nam phụ luôn nhận được kịch bản si tình Tác giả: Chúc Lân Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, chủ thụ, xuyên nhanh, HE. Nguồn: Tấn giang