Chương 53

578 104 11
                                    

Edit: Lune

Sáng hôm sau, Lục Khả đến nhà họ Hứa đón người lúc hơn bảy giờ.

Anh ngồi chờ ở tầng một, thỉnh thoảng lại lười biếng ngước mắt lên nhìn cánh cửa phòng ngủ đóng kín trên tầng hai, không hề tỏ ra sốt ruột.

Ngay cả khi người ở tầng trên hôm nay dậy lúc 12 giờ trưa thì anh cũng không thấy ngạc nhiên. Dù gì hôm qua Quý Miên cũng chưa đồng ý với anh là sẽ đi.

Nhưng khoảng nửa tiếng sau, từ tầng trên vang lên tiếng "cạch" cửa mở.

Chàng trai bước ra khỏi cửa với mái tóc hơi rối, vài sợi tóc trên đầu còn vẻnh lên, hiển nhiên là mới ngủ dậy. 

Quý Miên vừa ra cửa đã trông thấy Lục Khả đang ngồi ở dưới tầng, vừa hay chạm mắt với đối phương.

Lúc cậu nhìn thấy Lục Khả đã đợi ở dưới không biết bao lâu, trong lòng hơi ngượng song ngoài mặt lại chẳng tỏ vẻ gì.

Tối qua tám giờ Quý Miên đã lên giường đi ngủ rồi, nhưng khi thức dậy đã là tám giờ sáng.

Ngủ đúng mười hai tiếng đồng hồ.

Hệ thống nhắm mắt an ủi cậu:【Không phải tại cậu dậy muộn mà là tên kia không có mắt, đến sớm quá thôi.】

Hơn nữa, hôm qua Lục Khả cũng không nói là xuất phát lúc nào.

Lục Khả đến sớm như thế chủ yếu là ngủ dậy sớm quá chẳng có gì làm nên lái xe sang đây luôn.

Trong vài tháng gần đây, khả năng tưởng tượng của Lục Khả đã tăng lên đáng kể. Chỉ cần ngồi ở tầng dưới nhìn cánh cửa phòng đóng kín ở tầng hai mà ánh mắt anh như có thể xuyên qua lớp cửa gỗ dày đặc kia, nhìn thấy người đang ngủ say bên trong. Quả thật là thú vị hơn nhiều so với ở nhà họ Lục.

Sau khi nhìn nhau, không ai chào hỏi ai cả, Quý Miên rời mắt đi đánh răng rửa mặt, còn Lục Khả thì quay đầu lại nhìn chằm chằm vào cái TV chưa bật trong phòng khách.

Quý Miên đánh răng rửa mặt rất chậm, dù trong lòng cậu có muốn tăng tốc đến mấy thì vẫn phải chậm, vì đó giờ Hứa Trì Thu làm gì cũng thong dong cả.

Mất nửa tiếng, cậu mới đánh răng rửa mặt xong xuôi rồi thay quần áo ra ngoài.

Lúc xuống tầng, trên người cậu chồng bốn lớp áo. Quý Miên không muốn mặc áo bông mùa đông vào tháng mười, cậu thấy như thế thì kỳ quặc quá nên đành phải dùng cách này.

Bốn lớp áo trên người, mỗi lớp đều là quần áo mùa thu, lớp trong cùng là áo lót cotton, bên ngoài là áo sơ mi xanh nhạt kiểu mùa thu, khoác thêm một chiếc áo gile len mỏng, lớp ngoài cùng mới là áo khoác dày màu kem.

Trong bốn món này, người khác chỉ cần mặc hai cái là đủ ấm rồi, nhưng Quý Miên phải mặc cả bộ mới không cảm thấy lạnh.

Cũng may cậu gầy, cổ áo trong cùng cũng thấp nên nhìn từ ngoài không rõ lắm.

Trong khi đó, trang phục của Lục Khả hôm nay thiên về phong cách thoải mái, áo hoodie phối màu, quần dài đen, bộ đồ đơn giản làm dịu hẳn cảm giác sắc bén thường thấy. Nhìn qua cũng chỉ cảm thấy đây là một thanh niên cực kỳ đẹp trai thôi.

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ