Chương 49

536 98 3
                                    

Edit: Lune

Quý Miên gọi điện cho chú Lâm.

Khoảng hai mươi phút sau thì có người tới. Trong đó có Hứa Tri Hạ, thậm chí còn có cả Tần Diễm, vẻ mặt cả hai đêu vô cùng lo lắng sốt ruột.

Khi mấy người bước vào phòng bệnh, Lục Khả đang bưng một tô cháo bát bảo, tay còn lại cầm một cái bánh trứng cuộn nguội ngắt đã ăn được hơn nửa.

Trên tủ bên cạnh còn để hai cốc sữa đậu nành, một cốc cắm ống hút uống được hơn nửa, cốc kia vẫn còn nguyên.

"Lục Khả?" Tần Diễm thấy anh thì cực kỳ kinh ngạc: "Sao anh lại ở đây?"

Lục Khả cười nói: "Đây đâu phải địa bàn của giám đốc Tần, sao tôi không thể xuất hiện ở đây được?"

Anh tiếp tục: "Phiền mọi người thanh toán chi phí chăm sóc Hứa đại thiếu gia cho tôi nhé? Thời gian của tôi rất..."

Lục Khả nói được nửa thì bỗng dừng lại.

Liếc nhìn Quý Miên, phát hiện sắc mặt cậu bình thường, hai chữ "quý báu" còn lại cuối cùng mới bật ra khỏi miệng anh.

Anh cau mày, trong lòng có cảm giác mất cân bằng khó tả.

Trước kia anh nói chuyện có bao giờ quan tâm đến cảm nhận của người khác đâu?

Phòng bệnh đột nhiên có thêm mấy người, không khí trong phòng dường như hơi ngột ngạt.

Quý Miên không ngờ Tần Diễm sẽ đến cùng với Hứa Tri Hạ.

"Cậu" vốn thích Tần Diễm, nhưng lúc này nhìn thấy hắn chỉ có thể nghĩ đến cảnh người này hôn lên mái tóc Hứa Tri Hạ.

Lửa giận công tâm, Quý Miên bắt đầu ho khan.

Lục Khả nghiêng đầu nhìn cậu.

"Tâm trạng bệnh nhân không tốt, xin mời người không phận sự ra ngoài giùm." Anh giả giọng điệu nói với mấy người kia.

Tần Diễm cau mày: "Nếu nói người không phận sự thì anh mới là người nên rời đi nhất đấy."

Lục Khả nhướng mày: "Cần tôi nhắc lại cho giám đốc Tần biết quan hệ giữa tôi với Trì Thu là gì không?"

Tần Diễm nghĩ tới điều gì đó, sắc mặt chợt thay đổi.

Quan hệ gì?

Hắn đương nhiên không quên cái đêm trên du thuyền... Họ đã lên giường với nhau.

Nhưng biểu cảm của Hứa Tri Hạ lại hơi kỳ quái.

Vào tối sinh nhật cậu ta cách đây mấy hôm, cậu ta có nghe được cuộc nói chuyện giữa Lục Khả và Quý Miên, hoàn toàn không giống hai người quen biết nhau, càng đừng nói đến chuyện xác định quan hệ.

Nhưng về chuyện "hai người này đã lên giường với nhau" thì suy nghĩ của cậu lại nhất trí với Tần Diễm.

Dù sao đêm đó "Hứa Trì Thu" cũng không thể tự xử lý được.

Hứa Trì Thu yêu thầm Tần Diễm, nhưng anh ta không phải là người có ý thức đạo đức cao. Nếu thực sự phát hiện mình bị người ta bỏ thuốc, anh ta không thể nào chọn sự trung thành nực cười với tình yêu thay vì bản thân mình.

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ