Chương 89

288 68 4
                                    

Edit: Lune

Khi bóng lưng Quý Miên sắp biến mất khỏi tầm mắt, Lạc Dã mới phản ứng lại: Anh ta coi mình như người vô hình.

Cậu chần chờ một lúc rồi mới giẫm từng bậc thang đi xuống.

Phòng ngủ trên tầng hai đều có phòng vệ sinh riêng bên trong nên chắc chắn người anh trai đáng ghét kia không phải ra ngoài để đi vệ sinh.

Xuống tầng vào giờ này không phải uống nước thì cũng là ăn khuya...

Lạc Dã cảm thấy khả năng thứ nhất lớn hơn.

Thế là cậu yên lặng theo sau lưng Quý Miên vài mét.

Quý Miên đi thẳng tới chỗ gần phòng khách, bật đèn, sau đó đến trước cái cây nước nóng lạnh ở góc đối diện với ghế sô pha, lấy một cái cốc giấy dùng một lần từ ngăn kéo bên dưới ra lấy nước.

Uống xong, anh vò cái cốc rồi ném vào thùng rác bên cạnh, sau đó quay người đi.

Trong suốt quá trình này, anh không hề mở miệng nói với Lạc Dã lời nào, cũng chẳng hề nhìn cậu lấy một cái.

Nhưng lúc Quý Miên đi lên lại không tắt đèn. Lạc Dã nghĩ thầm, thì ra người anh trai đáng ghét kia không hoàn toàn coi mình là người vô hình.

Cậu nhanh chóng bưng cái cốc đến trước cây nước nóng lạnh, rót nửa cốc uống hết rồi rót thêm một cốc đầy, sau đó vặn chặt nắp lại.

Lúc đi xuống, Lạc Dã đã nhớ hết vị trí công tắc đèn chỗ phòng khách với cầu thang rồi nên lúc đi lên cậu cũng lần lượt tắt hết đèn.

Khi cậu lên đến nơi thì Quý Miên đã về phòng ngủ từ lâu.

Lạc Dã nhìn cánh cửa đóng kín bên cạnh một lúc rồi đẩy cửa đi vào phòng mình.

...

Tháng Chín khai giảng Quý Miên mới chính thức vào lớp 10, còn Lạc Dã thì đang nghỉ hè, đến tháng Chín cũng sẽ chuyển đến học ở trường tiểu học gần đây.

Mấy ngày sau khi Lạc Chỉ Thư dẫn Lạc Dã dọn vào ở, hầu hết thời gian Quý Miên đều rúc trong phòng ngủ hoặc phòng vẽ của mình, trừ lúc ăn ra thì gần như không bước ra khỏi phòng.

Hạng Ngạn Minh vừa tức lại vừa đau lòng.

Mặc dù ngày thường ông không dành nhiều thời gian cho Quý Miên, nhưng dù gì cũng là con ruột của mình nên đương nhiên rất thương anh.

Đến ngày thứ năm, cuối cùng Quý Miên cũng chịu ra khỏi phòng ngoài giờ ăn.

Vừa xuống tầng một đã thấy một bóng dáng nho nhỏ đứng trước tủ lạnh giữa phòng ăn và phòng bếp.

Lạc Dã đang kiễng chân với một chai sữa tươi trong tủ lạnh, đây là đồ mà Hạng Ngạn Minh bắt đầu đặt mua cho hai anh em đang tuổi lớn từ hôm qua.

Mãi Lạc Dã mới lấy xuống được, nào ngờ cậu vặn mãi mà chẳng vặn nổi cái nắp chai.

Nắp chai thủy tinh không vặn luôn được mà phải xé cái màng niêm phong dưới cái nắp trước.

Hệ thống gợi ý Quý Miên lúc này có thể đi tới tung chuỗi kỹ năng trào phúng, đầu tiên chê bai nhân vật phản diện là đồ quê mùa, chẳng hạn như "Đúng là đồ nhà quê", sau đó nâng cấp độ lên, nhắc đến mẹ của nhân vật phản diện như "Y chang mẹ mày", tung combo này xong, kiểu gì Lạc Dã cũng sẽ bị tổn thương lòng tự trọng.

[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ