Edit: Lune
Quý Miên chủ động tránh hắn, với Tạ Hành mà nói thực ra là chuyện tốt.
Từ lần trước Quý Miên chủ động thừa nhận mình thích con trai ở ký túc xá, sau đó cứ mỗi khi Tạ Hành nhớ đến cảnh tượng từng thấy trong nhà vệ sinh hồi cấp 3 là lông tơ lập tức dựng đứng hết lên.
Tạ Hành nghi ngờ không biết liệu mình có phản ứng thái quá hay không, nào ngờ Quý Miên vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, ngày hôm sau chẳng những vui vẻ ra ngoài chơi với bạn trong câu lạc bộ cả ngày, lúc về vẫn còn nhớ cho Tạ Hành mượn thuốc đỏ, mọi hôm thế nào thì hôm nay vẫn như vậy, không có chút khúc mắc nào.
Ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve hai miếng băng cá nhân ở khuỷu tay, đây là Quý Miên đưa cho hắn tối qua.
Tối qua lúc đưa đồ cho Tạ Hành, Quý Miên dùng hai ngón tay kẹp một đầu miếng băng, cố gắng tránh mọi tiếp xúc cơ thể với Tạ Hành. Vẻ mặt cũng rất cẩn thận, cứ như cậu mới là người sợ đồng tính ấy.
Tạ Hành nhớ lúc đó hình như mình còn phì cười một tiếng, mặc dù hắn cũng chẳng biết sao mình lại cười.
Nghĩ đến đây, hắn khẽ nhíu mày.
Chỉ là xu hướng tính dục khác nhau thôi mà, hơn nữa người ta cũng có trêu chọc gì mình đâu...
Đồng tính luyến ái đâu phải bệnh dịch, có vẻ như hắn phản ứng hơi thái quá rồi.
Mười phút trước khi hết giờ, thầy thông báo hình thức thi cuối kỳ, yêu cầu nộp một bài thiết kế chương trình học theo nhóm, số thành viên mỗi nhóm không quá năm người, tuần sau lớp trưởng phải nộp danh sách chia nhóm cho thầy.
Trong nhóm chat của lớp vang lên một tràng than vãn ỉ ôi. Nội dung thiết kế chương trình học quá khó đối với họ bây giờ, nếu trong nhóm không có thành viên giỏi lập trình thì cả nhóm sẽ rất khó đẩy tiến độ lên được.
Nhưng khóc thì khóc, lúc còn hai ba phút nữa là tan học, trong lớp vẫn lác đác vang lên tiếng kéo người vào nhóm.
Quý Miên cũng đang suy nghĩ chuyện lập nhóm, nghe thấy chuông tan học vang lên mới chậm rãi bắt đầu thu dọn đồ đạc.
"Lộ Chu, muốn vào nhóm bọn mình không?" Một nữ sinh nhảy chân sáo chạy đến trước mặt Quý Miên, cô nàng là lớp phó học tập của lớp 3, Phạm Đào. Phía sau cô còn có một bạn nữ khác đi theo, là bạn cùng phòng của Phạm Đào, cũng ở lớp 3.
Quý Miên là cán bộ lớp, từng tham gia họp do chủ nhiệm tổ chức với Phạm Đào mấy lần nên cũng khá thân.
Cậu nửa đùa nửa thật: "Chắc không? Tớ gà lắm đấy."
"Không sao, vào đi!" Phạm Đào mời cậu: "Phần lập trình bọn mình có cao thủ viện Máy tính lo rồi." Cô nàng vừa nói vừa chỉ vào một vị trí bên phải.
Quý Miên nhìn theo hướng ngón tay cô, không ngờ lại là Hàn Ký. Lúc này người kia cũng đang nhìn Quý Miên, cười với cậu.
Quý Miên nói: "Không ổn lắm đâu, tớ không có nhu cầu lấy điểm cao, chỉ muốn đủ để qua môn thôi, vào nhóm sợ lại kéo lùi tiến độ của mọi người ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[...] Nam Phụ Luôn Nhận Được Kịch Bản Si Tình
Ficção GeralTên truyện: Nam phụ luôn nhận được kịch bản si tình Tác giả: Chúc Lân Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, chủ thụ, xuyên nhanh, HE. Nguồn: Tấn giang