1. Salty Lust (1) - 4

31 2 0
                                    

Sau khi Owin bất ngờ nói lời tạm biệt một cách đơn phương, Nux như thường ngày vẫn bận rộn. Trường học vẫn ồn ào, và các bài tập được chất đống lên trên những tiếng than thở và đau khổ. Nux đã thực hiện sứ mệnh của mình như một thành viên trong số những người than thở và đau khổ để làm lớp đệm cho các bài tập không bị tổn thương.

Giữa lúc bận rộn với học tập và công việc, tại Đại học Kỹ thuật Sao Hỏa trên vệ tinh cư trú Wallace, mặc đồ làm việc trở nên thịnh hành. Tất nhiên, không phải mặc nguyên bộ đồ làm việc, mà chỉ mặc phần dưới của bộ đồ liền mảnh và buộc phần trên ở eo. Tại sao một cái gì đó như thế này đột nhiên trở nên phổ biến?

Nux, người chưa bao giờ theo xu hướng vì lý do tài chính, cảm thấy tình hình này kỳ lạ. Nhưng chỉ vậy thôi, Nux bận rộn với cuộc sống của mình và không suy nghĩ nhiều. Xu hướng giống như dòng nước mạnh, khi bạn để ý đến thì nó đã trôi qua rồi.

Sự quan tâm của Nux chỉ là làm thế nào để nâng điểm cao hơn khả năng của mình một cách may mắn, hoặc hy vọng ông chủ nơi mình mới làm việc đột nhiên phát điên và thưởng cho cậu.

Cuộc sống của anh đơn giản nhưng không cho phép bất cứ điều gì khác xâm nhập vào bánh xe răng cưa quen thuộc. Cậu thức dậy sớm để làm bài tập, sau đó tập thể dục và đi học. Sau khi học xong, cậu đi làm ở xưởng sửa chữa, khi trở về nhà thì mệt mỏi và đi ngủ. Nếu lớp học kết thúc sớm hơn dự kiến, Nux sẽ làm bài tập buổi sáng chưa xong hoặc tìm việc gì đó mới để làm.

Khi kỳ thi kết thúc, kỳ nghỉ bắt đầu. Những sinh viên có điều kiện sẽ trở về hành tinh mẹ, nhưng cũng có khá nhiều sinh viên ở lại ký túc xá. Những sinh viên ở lại thường làm ba việc: học kỳ mùa hè, dự án hoặc làm việc để đóng học phí kỳ sau.

Có những người chỉ làm một việc, có người làm hai việc, và đôi khi cả ba việc. Dù sao đi nữa, khi kỳ nghỉ bắt đầu, việc tìm việc làm vốn đã khó khăn càng khó khăn hơn.

'Trước kỳ thi, có trường hợp nhiều người sẽ nghỉ việc, nên phải tìm việc làm và giữ cho đến kỳ nghỉ.'

Dù việc học thi có khó khăn, nhưng ăn uống vẫn là ưu tiên hàng đầu. Có thể tốt nghiệp dù điểm thấp, nhưng không có tiền thì không thể đi học. Những ký ức buồn bã khi nhận kết quả thi giữa kỳ đã lùi xa không thể ngăn cản hành động của Nux. Cậu đã nộp đơn xin việc vào vài nơi.

Nhờ vậy, Nux không có chút thời gian nào để nghĩ về Owin. Không, thực ra cậu có nghĩ về Owin một chút xíu vì anh ấy đã để lại quần áo đã giặt ở trước cửa. Khi trở về từ xưởng sửa chữa, nhìn thấy gói đồ ở trước phòng mình, Nux đã nghĩ về Owin trong giây lát.

Chỉ là anh ấy đã đem trả đồ thôi.

Nux nhét bộ đồ làm việc đã được trả lại vào tủ mà không tháo bao bì. Cậu mệt mỏi như thường lệ và chỉ muốn tẩy sạch vết dầu mỡ trên người rồi nằm lên giường.

Những ngày không nghĩ đến Owin tiếp tục trôi qua, đúng như lời cậu đã nói. Cậu bận rộn đến mức không gặp được Owin. Dù Owin có liên lạc khá nhiều, Nux cũng không quan tâm. Giống như trời xanh, cỏ xanh và đất vàng, Nux coi việc không nhận liên lạc từ Owin là điều hiển nhiên.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ