NT. Dooms Day - 3

84 10 1
                                    

Dưới lớp chăn ấm áp, Nux khẽ rên rỉ. Anh nắm chặt tay mình lại dưới chăn. Owin tiếp tục liếm và mút những vùng da đã ướt đẫm của Nux. Không giống như Nux, anh ta hút dương vật vào sâu tận cuống họng. Anh ta dùng đầu lưỡi liếm liên tục vùng dưới ống quy đầu hoặc cho tinh hoàn vào miệng rồi nhổ ra.

"Tiền bối... tiền bối... dừng lại đi. Em sắp ra rồi."

Nux cố gắng kéo chăn lên để mời anh ra ngoài, nhưng tất cả chỉ có hơi thở nóng hổi phả ra. Khi Nux và Owin chạm mắt nhau, Owin mỉm cười và tiếp tục nắm chặt dương vật của Nux. Anh ta lè lưỡi ra và liếm đầu dương vật của Nux một cách khiêu khích. Nước bọt chảy ra từ lưỡi chảy xuống dương vật đang cương cứng. Sau đó, anh đẩy dương vật vào sâu trong miệng và di chuyển thậm chí sâu hơn so với trước. Owin vuốt ve đầu dương vật bằng ngón tay cái, lắc đầu vẻ khó hiểu khi không thấy Nux xuất tinh như đã nói.

Nux cố gắng điều hòa hơi thở khi kìm nén cơn cao trào của mình, nhắm mắt lại và luồn tay vào tóc của Owin. Khi làm vậy, Owin tiếp tục mút mạnh hơn. Bàn tay anh vuốt dọc theo thân dương vật như muốn vắt ra hết tinh dịch. Cuối cùng, Nux không thể nhịn được nữa. Đúng như Owin đã đoán, cậu vặn eo để tránh xuất tinh vào miệng, nhưng không thành công vì Owin đã giữ chặt gốc dương vật và giữ nó cố định.

Khi nhận lấy dòng tinh dịch trong miệng, Owin mỉm cười với ánh mắt tươi vui. Nux cảm thấy xấu hổ và vuốt nhẹ tóc của Owin.

"Giờ em không muốn hôn anh nữa."

Dù Nux tuyên bố như vậy, Owin vẫn không ngừng cười. Anh tiếp tục vuốt ve háng của Nux và dần dần di chuyển lên trên. Những âm thanh ngấu nghiến vang lên khiến Nux nhìn xuống cánh tay của mình. Nó đã đầy những vết ướt nhờ vào việc liếm và mút của Owin. Các bộ phận khác của cơ thể chắc chắn cũng không khác gì. Phần bụng dưới đang run rẩy cũng sẽ có hình dạng giống như cánh tay.

Nux nắm lấy đầu Owin đang dần nhô lên. Khi tấm chăn được vén lên, khuôn mặt đỏ bừng và sáng ngời của Owin hiện rõ. Khi cậu nheo mắt nhìn anh ấy, Owin quay đi như muốn tránh và tiếp tục tiến lên trên. Cuối cùng, khi đến ngực của Nux, Owin bắt đầu mút mạnh và nắm lấy dương vật của cậu.

Nux cố gắng nói rằng anh không còn gì để xuất tinh nữa. Nhưng Owin tiếp tục vuốt nhẹ đầu dương vật vẫn còn căng cứng sau khi vừa xuất tinh. Owin làm ướt núm vú của Nux bằng cách mút mạnh và dùng lưỡi liếm vòng quanh. 

Nux duỗi thẳng chân, đẩy mạnh cơ thể về phía sau. Môi của Owin rời khỏi rồi lại tiếp tục dán chặt vào. Owin đang ngồi giữa hai chân của Nux, khiến cậu không thể khép lại. Cơ thể của Owin áp sát ngực Nux, khiến đôi chân của cậu càng mở rộng ra. Miệng cậu khô khốc vì lo lắng phần thân dưới của chúng tôi sẽ chạm vào nhau.

Khi Owin tiếp tục mút ngực, Nux cảm thấy dương vật của mình bị kích thích và không thể kiểm soát được cảm giác muốn đi tiểu. Cậu cố gắng ngồi dậy, nhưng Owin đã ấn vai cậu xuống và tiếp tục mút mạnh hơn, khiến Nux không thể kiềm chế được nữa. Chất lỏng trong suốt chảy ra như một đài phun nước dọc theo chuyển động tay của Owin. Mặc dù vừa xuất tinh, nhưng phần mông vẫn co giật. Nux chết lặng. Trong lúc đang ngơ ngác, Owin tự nhiên dùng dương vật của mình xoa xoa vùng kín của Nux.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ