2. Salty love - 4

119 7 1
                                    

Nux trở về ký túc xá và ngã bệnh. Từ lúc rời văn phòng điều hành và lên phương tiện giao thông công cộng, đầu cậu bắt đầu đau nhói và ngực cảm thấy khó chịu. Khi về đến phòng ký túc xá, cậu không thể cử động nổi một ngón tay. Cơ thể cậu lúc nóng như lửa đốt, lúc lại lạnh như ngâm trong nước đá.

Da và khớp đau nhức, cổ họng sưng lên và nước mắt cứ tuôn trào. Nhưng những giọt nước mắt này chỉ là do sinh lý. Cậu không hề buồn hay tức giận. Nux muốn khẳng định điều đó.

Có lẽ do sốt cao, Nux liên tục chìm vào giấc ngủ mê man rồi tỉnh dậy. Cậu mơ thấy những giấc mơ rất quen thuộc. Trong giấc mơ, cậu được khiêng đi trên cáng, nghe những cuộc trò chuyện lạ lùng và ngửi thấy những mùi hương quen thuộc. Như thói quen, Nux nghĩ đến ai đó rồi tỉnh dậy.

Thời gian trôi qua một lúc lâu. Khác với giấc mơ sống động, Nux vẫn nằm trong phòng ký túc xá. Tóc và bộ đồ ngủ ướt đẫm mồ hôi chứng minh điều đó.

Nhưng may mắn là tình trạng cơ thể cậu đã tốt hơn trước khi ngủ. Nux đưa tay vuốt mặt, bàn tay vẫn còn yếu. Cậu không muốn nghĩ đến bất cứ điều gì. Cảm giác chán ngán với Owin, người đã gây ra những biến cố bất ngờ cho cậu, dâng lên trong lòng. Trong miệng cậu tràn ngập sự oán giận, tự hỏi liệu cậu có nên bỏ qua dù đang sống sung túc và giàu có hay không.

"Chết tiệt."

Người điều hành nói rằng con của Owin đã nộp đơn xin hòa giải. Nux mở hộp thư của mình để kiểm tra tài liệu mà cậu đã cố tình lờ đi suốt thời gian qua. Đêm trước, cậu nghĩ đó là email lừa đảo nên không mở. Tên của người nộp đơn một nửa là chữ mà Nux có thể đọc, nửa còn lại thì không. Nux đọc những chữ mà mình có thể hiểu.

"Noi."

Cậu nằm nghiêng và chỉnh lại gối. Khi mở tập tin đính kèm, bên trong là các tập tin video và ảnh của người nộp đơn. Nux mở tập tin đầu tiên sau một thoáng do dự.

Trong tập tin đầu tiên, một đứa trẻ đỏ hỏn mới sinh nhấp nháy mắt và mấp máy môi. Nux tiếp tục mở các tập tin khác. Đứa trẻ đã bớt đỏ, nằm trên giường ngủ ngon lành rồi bất chợt khóc ầm lên. Miệng há to lộ ra nướu răng trống trơn. Nux không kiềm được mà mỉm cười.

Trong video tiếp theo, đứa trẻ được ai đó bế trên tay. Dù đã nhận ra người đó là ai, Nux vẫn giả vờ không biết. Đối với cậu, đó chỉ là một người vũ trụ lớn bế một đứa bé nhỏ. Người vũ trụ quá to lớn và đứa bé quá nhỏ khiến anh như đang cầm một quả bóng. Nhưng người vũ trụ ôm quả bóng một cách trân trọng và hát một bài hát lạ lùng bằng giọng nói vừa quen vừa lạ.

'Tại sao lại nhắm mắt như vậy?'

Trong video khác, đứa trẻ bắt đầu tập đi bằng cách nắm lấy ngón tay của người vũ trụ. Những ngón tay nhỏ bé trắng bệch vì dồn lực quá nhiều. Nux úp mặt vào gối, rồi lại hé mắt nhìn lén. Người vũ trụ vẫn cười dù mắt chỉ hơi hé mở, còn đứa trẻ tò mò nhìn xung quanh và cười rạng rỡ.

Trong khuôn mặt cười của đứa trẻ, Nux thấy hình ảnh của mình. Cảm giác này thật khó diễn tả. Nux chỉ biết cựa quậy tay rồi kéo chăn lên che mặt. Cảm xúc dâng trào làm cậu khó lòng chịu đựng. Tuy nhiên, cậu không dám dừng video.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ