2. Salty love - 12

358 14 2
                                    

Lưu ý: tên (biệt danh) không được dịch chính xác và có thể thay đổi, hiểu ám chỉ ai là được 

---------------------------------------------------------------------

Tiếng nức nở làm đau tai. Nux nằm nghiêng trên giường, nhìn Owin đang khóc và đồng hồ hologram. Đã hơn ba giờ trôi qua nhưng sự đau buồn của Owin vẫn chưa kết thúc. Có vẻ như anh ấy đang cố kìm nước mắt vì biết mình không muốn nghe điều đó, nhưng thay vào đó, sự cố gắng của anh ấy dường như đã kích thích tuyến lệ của anh ấy và khiến anh ấy càng rơi nhiều nước mắt hơn.

'Nếu ai nhìn vào, sẽ nghĩ tôi đã phạm một lỗi lầm nghiêm trọng.'

Dù đặt tay lên ngực và suy nghĩ, cậu vẫn không thấy mình sai. Tất nhiên, có một số thiệt hại về tài sản, nhưng nó sẽ không xảy ra nếu nguyên nhân không được nêu rõ.

'Đó là lỗi của Owin.'

Trước đây, cậu có thể đổ lỗi cho mình như một cách tự bảo vệ, nhưng giờ cậu có thể nói thẳng với bất kỳ ai. Nux lại nhìn đồng hồ với đôi mắt u ám, rồi lại nhìn Owin.

Khẩu súng bắn tia của cậu khiến sàn nhà sụp đổ và ngôi mộ rơi xuống. Ban đầu, ngôi mộ không thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào với hỏa lực mà nó có. Tuy nhiên, thuyền trưởng không hề hay biết, hỏa lực được tăng cường có thể gây ra thiệt hại nhỏ, và khi nó rơi xuống, một tác động chí mạng sẽ tác động lên khu vực bị hư hại, khiến một khoảng trống mở ra.

Trước khi bị bắn, các phần quá khứ đã bắt đầu bị tổn thương khi tiếp xúc với cậu. Việc bắn phá chỉ làm cho quá trình đó nhanh hơn. Cuối cùng, ngược lại với lời của Owin, tất cả đã bị phá hủy.

'Trừ những bức tượng khủng khiếp đó.'

Nux nhớ lại những bức tượng vẫn còn nguyên trong suốt cuộc náo loạn.

'Không biết làm sao mà chỉ có những thứ đó là không bị ảnh hưởng.'

Nghĩa trang nơi đặt mộ cậu rất rộng, phạm vi bắn phá bằng súng chùm bị hạn chế. Tất cả các ngôi mộ đều có vết trầy xước và sẽ không có tác động gây tử vong nào đối với khu vực bị ảnh hưởng, nhưng nhìn vào kết quả, nó sẽ xảy ra bất kể cậu có làm gì đi chăng nữa.

Nux tự bảo vệ mình trong nội bộ. Thực ra mấy giờ qua cậu chỉ nghĩ là mình đã làm tốt thôi, nhưng nhìn Owin khóc suốt mà cậu cảm thấy yếu đuối. Nux quyết định xoa dịu Owin để thực hiện ý muốn của mình.

"Ngừng khóc đi. Tôi biết anh buồn, nhưng còn những bức tượng chết tiệt kia mà."

Đôi môi của Owin run lên khi Nux hỏi liệu chỉ kỷ niệm nó có ổn không. Nux rên rỉ khi nhìn nước mắt của Owin chảy xuống ngay cả khi không được cung cấp đủ nước. Cậu chưa bao giờ an ủi ai trước đây nên không biết phải làm gì. Điều rõ ràng là tốt hơn hết là không nên nói bất cứ điều gì như những gì đã nói lúc nãy.

'Chắc anh ta sẽ mệt mỏi mà ngừng khóc thôi, cần gì phải an ủi?'

Nghĩ rằng Owin khóc vì còn sức, Nux lẩm bẩm. Cậu nhìn sang Vua Vàng, người đang nằm sát bên cạnh.

"Sao vậy?"

"Không có gì."

"Vô lễ. Ta sẽ không bỏ qua đâu."

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ