1. Salty Lust (2) - 3

62 3 0
                                    

Những thứ có hại cho cơ thể thường có thể cảm nhận được trước hoặc sau khi tiếp xúc. Dù cảm giác này là trừu tượng, nhưng có lẽ đó là kỹ năng sinh tồn của tổ tiên chúng ta, những người đã sống sót và truyền lại gen qua các thế hệ. Dù đã lâu kể từ khi chúng ta rời khỏi xã hội săn bắn hái lượm, nhưng vẫn có những thứ như chất béo trans và đường gây ra nhiều bệnh mãn tính đe dọa nhân loại.

'Khi kết hợp gen của loài người và người ngoài hành tinh, bản năng sinh tồn của loài người và những bản năng sinh tồn đa dạng của người ngoài hành tinh phát ra những tín hiệu.'

Nux thức dậy trong đêm tối, nhìn lên trần nhà và suy nghĩ. Sở dĩ có suy nghĩ này là vì Owin đang nằm cạnh cậu.

'Tất cả là do Owin.'

Nux chà tay lên trán, khẽ rên rỉ và trở mình. Cậu muốn nằm nghiêng nhưng không thể. Khi tỉnh giấc, Nux đang nằm nghiêng. Cậu bị đánh thức bởi Owin nằm sát bên cạnh cũng trong tư thế nghiêng và nâng hông lên.

Có lẽ do mơ ngủ nên mắt Owin vẫn nhắm chặt. Nux định đấm vào anh ta để đánh thức anh ta dậy, nhưng cậu quá mệt mỏi và uể oải nên không làm được.

'Anh ta làm tôi tưởng rằng anh ta đang làm gì đó.'

Nux giữ tư thế nằm ngửa, sợ rằng nếu xoay người, Owin sẽ lại bắt đầu. Trong lúc đó, cậu dùng khuỷu tay đẩy Owin ra.

"Ôi trời thật đấy."

Owin gây phiền hà. Đó là lý do Nux đổ lỗi cho anh về mọi thứ.

'Mối quan hệ với tiền bối và cuộc sống hiện tại của mình cũng thế.'

Dù biết là có hại nhưng cậu không thể dừng lại. Cậu không thể tự dừng lại và cũng không nghĩ rằng mình sẽ dừng lại. Nó quá ngọt ngào.

'Tiền cũng vậy.'

Dù Owin có thể rẻ tiền khi chỉ cần chạm vào, nhưng Nux lại có cảm nhận khác. Có những lúc Owin cực kỳ mạnh mẽ khi lên đỉnh. Điều này nghe có vẻ buồn cười nhưng đó là cảm nhận của Nux. Khi đó, dương vật của Owin trở nên bất thường, to và cứng, với các xúc tu mọc ra từ đầu dương vật bám chặt vào trong và ngoài.

Lúc đó, Nux cảm thấy như mọi tế bào trong cơ thể mình bị hút vào. Đầu óc trống rỗng, trước mắt tối đen, cậu không phân biệt được liệu mình có hét lên hay không và cảm nhận đỉnh điểm kéo dài. Những lúc khác cũng khiến cậu khó thở, nhưng lúc này đặc biệt hơn.

Cậu nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ làm điều có hại này nữa. Nhưng có một vấn đề. Nếu đây là tín hiệu dựa trên bản năng sinh tồn, tại sao khi nhớ lại cậu lại cảm thấy nó đáng để làm? Ai đã thao túng tín hiệu hoàn toàn không nói gì? Thủ phạm là ai? Nux lặng lẽ quay đầu lại.

Cậu định nhìn mặt thủ phạm đang ngủ nhưng lại gặp phải khuôn mặt tỉnh táo của thủ phạm.

"Sao, sao, sao vậy."

"...Tôi chưa nói gì cả."

"Tôi đã nói gì sao."

Nux cố tỏ ra bình thường và quay đầu lại. Dù từ lúc nghĩ như vậy đã không còn bình thường nữa, nhưng không sao. Cậu nhắm mắt lại và cố gắng ngủ lại. Nhưng ánh nhìn chăm chú buộc cậu phải mở mắt ra.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ