1. Salty Lust (1) - 6

24 4 0
                                    

"Ừm... "

Nux đang mơ. Cậu không nhận ra đó là giấc mơ. Dù là một người tự cho mình thông minh vẫn không dễ dàng nhận ra sự thật, ngay cả khi đối mặt với những tình huống khó khăn như dòng chảy nhanh chóng của thời gian hay thính giác chọn lọc trong thế giới thực. Giấc mơ quá chân thực. Có thể là do trong đó có những cảnh thực tế đến mức nào đó.

Nux đang trở về phòng. Sau khi hoàn thành công việc, cậu cảm thấy bước chân của mình nặng nề. cậu quen thuộc mở khóa và bước vào phòng, tiến đến bàn làm việc. Cậu không có thời gian nghỉ ngơi vì phải nộp bài tập.

[Ah, mình cần tắm đã.......]

Cậu không muốn cử động. Nux ngồi xuống ghế và dựa lưng vào. Chiếc ghế được làm từ Owin. Không, nói là làm từ Owen thì không đúng. Chiếc ghế chính là Owin và Owin chính là chiếc ghế. Owin khỏa thân đảm nhận tư thế cưỡi ngựa và trở thành ghế cho Nux ngồi.

Nux với tay lấy chiếc tablet cá nhân trên bàn. Khi cậu cố kiểm tra bài tập và lịch trình của mình, màn hình lại không hiện lên. Tuy nhiên, Nux vẫn nghĩ rằng cậu đã kiểm tra chúng. Nux bật nhạc và đặt lại tablet lên bàn. Bàn cũng được làm từ Owin. Nói cách khác, Nux đã đặt tablet lên lưng của Owin.

Phòng hầu hết đều được làm từ Owin. Nux không rõ cái gì là Owin nhưng cậu chỉ có cảm giác rằng có rất nhiều Owin trong phòng. Cơn buồn ngủ ập đến. Khi cậu ngáp một cách lười biếng, Owin với lòng bàn tay cốc lại tiến đến. Trong lòng bàn tay ấy có cà phê. Nux quen thuộc cúi xuống và uống cà phê từ tay của Owin.

Dù uống cà phê nhưng cơn buồn ngủ không biến mất. Dù đang cố ngủ trong giấc mơ, Nux không nhận ra điều kỳ lạ. Cậu thậm chí không nghĩ rằng tình huống này là lạ.

[Mình sẽ ngủ một chút. Chỉ chợp mắt một lát thôi.......]

Cậu liếc nhìn đồng hồ. Dù không thấy thời gian, nhưng cậu có cảm giác rằng mình có thể ngủ một chút. Nux đi đến giường và nằm xuống. Giường được làm từ hai Owin tạo thành bề mặt và một Owin làm chăn. Nux chen vào giữa những Owin. Lúc đó, Owin làm chăn nói.

[Nux. Bạn phải cởi đồ khi lên giường.]

[Ah, đúng rồi. Mình nên làm vậy.]

Mình đã quên mất. Nux thì thầm và nhanh chóng cởi đồ. Sau khi cởi hết đồ, cậu nằm xuống giường và cảm nhận làn da mềm mại vuốt ve khắp cơ thể. Những thân thể ấm áp ôm chặt cậu, không để lọt một cơn gió nào, nhưng hơi thở của họ vẫn tràn ngập. Hơi thở phả vào cổ và vai khiến Nux xoay người. Trong lúc đó, Owin làm chăn nằm sát vào chân anh và nhấc cơ thể lên. Khi cậu mở mắt bối rối trước những chuyển động run rẩy, anh ấy mỉm cười ngọt ngào và nói:

[Tôi sẽ ru bạn ngủ.]

Để ru cậu ngủ, Owin lắc lư như một cái nôi. Những Owin làm giường giải thích thêm. Ồ, ra là vậy. Nux trong giấc mơ gật đầu ngớ ngẩn. Nhưng mỗi khi cơ thể cọ xát, cậu không thể ngủ. Thậm chí còn có một điều gì đó khác đang diễn ra. Khi cậu cố ngồi bật dậy, Owin làm chăn đẩy anh xuống. Những Owin làm giường giữ chặt lấy cơ thể anh.

[Tôi sẽ ru bạn ngủ.]

[......!]

Dù là câu nói giống trước, nhưng có vẻ như ý nghĩa khác. Hoặc có thể là giống, chỉ là Nux không hiểu. Nux nuốt khan. Cậu không biết tại sao mình lại căng thẳng và lo lắng như vậy.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ