1. Salty Lust (2) - 2 (H)

87 1 0
                                    

"...... Này, này."

"Hả?"

Tiếng gọi làm Nux chợt tỉnh. Cậu ngẩng đầu lên. Người chủ trì buổi học nhóm hắng giọng nhẹ để nhắc nhở. Nux kéo ghế ngồi thẳng và mỉm cười. Khi không biết người khác đã nói gì trong lúc mình lơ đãng, cười là biện pháp tốt nhất.

Nụ cười của cậu trong sáng đến mức có vẻ như chẳng suy nghĩ gì, khiến người ngồi cạnh phải nhắc nhở.

"Họ vừa giới thiệu người chủ trì và cách thức tổ chức buổi họp tới."

"Ah."

Nux gật đầu và nhìn về phía người chủ trì. Có lẽ nghĩ rằng mọi người đã chăm chú lắng nghe, người chủ trì tiếp tục nói. Lời nói của ông ấy lọt vào tai phải và ra tai trái của Nux mà không đi qua não. Nux vẫn đờ đẫn. Tâm trí cậu tràn ngập suy nghĩ về chuyện sáng nay và những việc chưa hoàn thành.

Giá mà làm nhanh chóng ngay từ đầu. Đáng lẽ phải làm vậy. Không, kiềm chế là đúng,...

Có lẽ do những suy nghĩ này, môi của Nux, nơi đã chạm vào dương vật của Owin, ngứa ngáy. Nux cắn môi để chịu đựng cơn ngứa.

'Tập trung vào đây đi, cậu đến đây là để tập trung mà.'

Buổi họp nhóm diễn ra khá bình thường, khác xa so với dự đoán của Nux khi rời phòng sáng nay. Cậu đã nghĩ mình sẽ không kịp tham gia. Dù đã chuẩn bị từ sớm nhưng khi đến nơi, cậu vẫn nghĩ mình sẽ trễ hẹn. Nux tiếp tục bước đi, lo rằng nếu dừng lại, cậu sẽ quay về phòng.

Tuy nhiên, các sinh viên đã hiến dâng toàn bộ thói quen sinh hoạt điều độ và chăm chỉ của mình cho đại học. Vào kỳ nghỉ, họ trở nên lười biếng hoặc sa đọa. Những bạn học hẹn đi cùng Nux thuộc cả hai dạng này, họ đã vui chơi quá đà và vì vậy sáng nay không dậy sớm nổi.

Nói cách khác, họ đã thức khuya uống rượu và sử dụng chất kích thích, rồi ngủ quên. Thậm chí người chủ trì cũng đến trễ. Chính vì mọi người đều đến trễ mà buổi họp nhóm vẫn diễn ra.

Nhưng Nux đã quyết định sẽ không tiếp tục tham gia nhóm này nữa.

Do buổi họp trễ, họ không thể sử dụng phòng đã đặt trước và người chủ trì đề nghị đến một nơi khác mà ông biết. Nghĩ lại thì thấy nghi ngờ, nhưng lúc đó ông ấy cũng đang rất bối rối nên Nux không nghi ngờ gì. Tuy nhiên, cậu đã thấy camera ẩn sau tấm poster trên tường và những hộp đáng ngờ chất đống trong hành lang.

'69 82 SEX 74.'

Có lẽ đây là nơi liên quan đến trang web video mà cậu từng ghét cay ghét đắng. Người chủ trì bắt đầu nói về cách kiếm tiền khi học tập. Ông ấy nói mình đã trang trải học phí bằng cách này và còn giới thiệu cho một người bạn thân, người bạn đó rất biết ơn.

Nếu là thời gian trước, khi Nux đang túng quẫn về tiền bạc, có lẽ cậu đã bị hấp dẫn.

"Nghe nhiều rồi cũng quen, mình chỉ cần dịch thôi. Làm vậy thì không vi phạm pháp luật. Còn về mức độ nhạy cảm thì tùy vào chính sách kiểm duyệt của chính quyền vệ tinh mà che đi, việc đó được trả thêm."

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ