1. Salty Lust (1) - 8

34 2 0
                                    

".....Thế giới chó chết này."

Học sinh hoàn thành kỳ thi có quyền chửi thề về quốc gia và hệ thống vệ tinh trong vòng 24 giờ. Đây là một truyền thống lâu đời từ tổ tiên ở Trái Đất mà phải được tiếp tục duy trì. Hơn nữa, còn có những truyền thống như nói nhảm, kêu la quái dị và bứt tóc, mà hiện tại Nux đang thực hiện tất cả.

Tức là, tất cả những suy nghĩ và lời nói của cậu lúc này đều là nhảm nhí.

Nux, người vừa vượt qua khủng hoảng sáng nay và kịp dự thi, mang theo hy vọng nhỏ nhoi rằng những khó khăn và thử thách phía trước sẽ giảm bớt. Nhưng trong quá trình thi, cậu nhận ra mình đã mắc một sai lầm lớn đến mức nào.

"Uaaaahhhh."

Vì đã dùng hết sức lực vào kỳ thi, cậu không thể đứng dậy. Nux chọn cách tiết kiệm năng lượng nhất để trút bỏ sự bực tức của mình: đập đầu vào bàn và vặn vẹo cơ thể.

"Huuuu..."

Dù vậy, cậu cố gắng suy nghĩ tích cực hơn. Trước đây, dù có biết câu trả lời, cậu cũng có thể bỏ qua như không biết, nhưng giờ đây, sau khi học từ Owin, cậu không thể làm thế nữa. Khi quay trở lại sau kỳ thi, những câu trả lời không nghĩ ra lại bất ngờ xuất hiện trong đầu.

Cái nào tiếc hơn? Đó là cái sau. Vì nó đã tiêu tốn công sức và chi phí khác.

'Cho dù mình có hối hận thì bài kiểm tra cũng đã kết thúc rồi.'

Kỳ thi khoa bảo trì cơ khí bao gồm các bài kiểm tra lý thuyết tổng quát, nhưng các bài kiểm tra thực hành có trọng lượng lớn hơn. Họ coi vai trò của các kỹ thuật viên là quan trọng trong việc bảo vệ và quản lý thân tàu ở không gian không xác định ngoài vũ trụ, nơi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trên thực tế, do phần lớn quá trình xử lý được thực hiện bởi robot nên số lượng kỹ thuật viên được phân công cho mỗi tàu vũ trụ không lớn.

Trong mọi trường hợp, để đối phó với các tình huống đặc biệt, bạn sẽ học các công việc khẩn cấp như ngăn chặn các chất ô nhiễm và công việc thanh lọc trong trường hợp khẩn cấp, cũng như các phương pháp sơ tán thích hợp và làm bài kiểm tra bằng cách tạo lại tình huống khẩn cấp bằng cách sử dụng một quy mô lớn. -thiết bị thực hiện thực tế tăng cường quy mô. Để tạo ra trải nghiệm thực tế, bạn mặc quần áo đặc biệt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sự nhạy cảm và việc chấm điểm được thực hiện thông qua một thiết bị xử lý thông tin được kết nối với quần áo đặc biệt này.

Nhóm của Nux bất ngờ bị cuốn vào một cơn bão không gian và 1/3 tàu vũ trụ bị thiên thạch làm hư hại, thuyền trưởng đã ra lệnh sửa chữa đồng thời đóng lối đi nối phần bị hư hỏng. Nói cách khác, công việc phải được thực hiện để điều hòa dòng năng lượng, các loại hóa chất và nước để 2/3 số tàu còn lại có thể hoạt động bình thường.

Mặc dù đó là một tình huống nguy hiểm, chúng ta phải tiến hành theo quy định và an toàn, nhưng đột nhiên các vụ nổ xảy ra đây đó, và khi chúng ta điên cuồng cố gắng ngăn chặn và dùng thủ đoạn, cuối cùng chúng ta đã mang theo một lượng đáng kể chất gây ô nhiễm vào cơ thể. Đó không chỉ là một hệ số bị trừ điểm rất lớn mà Nux còn bị trừ một điểm khác do không sử dụng phương pháp được chỉ định.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ