1. Salty Lust (1) - 15 (h 3P) - end vol 1

117 3 0
                                    

"Ah......."

Owin mút mạnh phía dưới của Nux. Nux luồn ngón tay vào tóc anh và hít một hơi sâu. Tóc và hơi thở của người khác giữa hai chân vẫn còn lạ lẫm. Nux hơi rùng mình khi Owin mút phần dưới của cậu như muốn nuốt chửng.

Sự kích thích mạnh mẽ đến mức mắt cậu tối sầm lại. Nux kéo tóc của Owin. Khi Owin chỉ ngẩng đầu lên và nhìn, cậu mở miệng.

"Tiền bối. Nhẹ thôi. Nhẹ thôi. Cảm giác như sẽ rơi mất."

Mặc dù đầu di chuyển bận rộn đã dừng lại, nhưng lưỡi trong miệng không dừng lại. Owin cảm nhận được tiếng rên rỉ của Nux và dùng lưỡi để thăm dò khối thịt trong miệng mình. Răng cứng cạ vào thịt mềm như muốn đe dọa. Nux chỉ biết mở miệng thở mà không nói gì khi bị dọa, Owin nhả ra và nói.

"Đau không? Lâu rồi nên không thể chịu được. Xin lỗi. Giờ sẽ nhẹ nhàng hơn."

Dù không nói nhiều nhưng mỗi âm tiết đều ngắt quãng bằng những nụ hôn lên phía dưới của Nux. Dường như lời nói của Owin thật sự đúng, anh không dừng lại mà vuốt ve Nux. Giống như mát xa mỗi buổi sáng và buổi tối, nhưng rõ ràng có ý đồ khác.

"Phía dưới của Nux ướt quá nên khi ngậm vào thấy toàn thân ngứa ngáy và bên dưới thì cứng lại. Chắc là vì hưng phấn. Hãy để tôi cọ xát với Nux. Hãy lấp đầy lỗ này."

"Ôi, thật là. Không có gì mà anh không thể nói."

Nux kéo tóc của Owin để lời nói không dài thêm. Khi mũi chạm vào bên dưới của Nux, Owin hít một hơi sâu và run rẩy.

"Mấy ngày qua anh ổn mà. Sao đột nhiên lại như phát cuồng?"

Trước câu hỏi của Nux, Owin mỉm cười bằng mắt. Anh bận rộn với việc khác nên không thể nói. Anh lại ngậm dương vật của Nux, lần này nhẹ nhàng hơn. Những gì không thể nuốt được thì tay anh vuốt ve. Giống như lời Owin, dịch tiết ra từ phân thân đã đủ để tay anh thấy ướt.

'Chết tiệt. Không sao đâu.'

Nguyên nhân của tất cả là Owin. Việc kết luận mà không có bằng chứng rõ ràng có thể là sai, nhưng điều này rõ ràng như điểm đen trên tờ giấy trắng. Tất nhiên, tờ giấy trắng đó là Nux.

'Mấy ngày qua mình cũng ổn mà.'

Dù không lâu sau khi làm tình với Owin, bên dưới của Nux đã không ướt nữa. Dịch tiết cũng ở mức bình thường. Là người Trái Đất có thói quen duy trì vệ sinh ở háng và nách, Nux quan sát tất cả những điều này.

'Trước hết, nơi nó được tiết ra là khác nhau.'

Hơn nữa, trong suốt thời gian này, không có ham muốn tình dục. Nux vốn dĩ không tự an ủi mình thường xuyên. Những ngày ít việc, cậu trở nên khỏe mạnh hơn, buổi sáng thức dậy tự an ủi, rồi làm khi tắm, hoặc chỉ cần vô tình gãi thì cũng làm. Cậu luôn có thể tự nhìn lại nội tâm của mình.

Vì vậy, điều đặc biệt khiến cậu nhận ra mình không có ham muốn tình dục trong vài ngày qua là dù có tự an ủi vào buổi sáng hay khi tắm, cậu cũng không cảm thấy gì. Ngay trước khi gặp Owin, cậu cũng không đạt được kết quả gì dù có tắm kỹ.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ