1. Salty Lust (1) - 12 (h)

58 2 0
                                    

"Chết tiệt, chết tiệt! Chết tiệt."

"Ack, chết tiệt! Ư, ư!"

Nux không phân biệt được mình đang nói trong đầu hay đang nói ra miệng. Trong đầu cậu chỉ toàn là những lời chửi rủa. Sao lại thành ra thế này? Phải làm gì đây? Dù có nhiều suy nghĩ khác nhau nhưng cậu chỉ có thể nghĩ đến sự bực bội.

"Không, không được! Không đượccc!"

Nux cố gắng đẩy Owin, người đang vùi mặt vào giữa hai chân cậu ra, nhưng vô ích. Cậu bé của Nux vừa mới thoát ra khỏi miệng Owin lại bị hút vào sâu hơn. Miệng của Owin giống như một không gian bí ẩn, khiến Nux cảm thấy sợ hãi vì không biết chính xác điều gì đang xảy ra.

Nux, người chỉ từng được Owin thực hiện khẩu giao, bắt đầu nghi ngờ liệu khẩu giao có thực sự như thế này không. Không phải vì ghét mà vì cảm giác mãnh liệt khiến lưng cậu cong lại mỗi lần bị hút. Mỗi lần cố gắng rút lui, cậu lại bị Owin kéo lại, càng lúc càng sâu hơn.

Hơi thở nóng rực phả vào háng cậu. Owin tạm dừng như để điều chỉnh hơi thở, nắm chặt eo Nux để ngăn không cho cậu trốn thoát. Mỗi lần anh nuốt nước bọt, dương vật bị nuốt chửng lại đi xuống sâu hơn rồi lại trồi lên. Nux thở hổn hển trước cảm giác kỳ lạ.

Nux cảm thấy như thể cậu bé của mình sắp bị Owin nuốt chửng.

"Tiền bối, làm ơn dừng lại, dừng lại đi. Làm ơn, làm ơn, làm ơn. Ah! Làm ơn!"

Cậu sắp đạt đến đỉnh. Thực ra, đây không phải lần đầu tiên. Rất đáng tiếc, Nux đã không thể kiềm chế khi Owin bắt đầu khẩu giao khoảng ba phút trước và đã xuất tinh. Dù cậu khẳng định mình đã xuất, nhưng Owin vẫn mặt dày nói rằng cậu không nhận thấy điều đó.

Nux cố gắng chứng minh mình đã xuất tinh bằng cách chỉ ra cậu bé đã nhỏ đi, nhưng Owin lại tiếp tục khẩu giao, nói rằng chỉ mới ba phút trôi qua nên cậu bé phải còn lớn như vậy. Owin bắt đầu lại để chứng minh rằng nếu đã xuất tinh, cậu bé sẽ không thể cương cứng lại ngay.

Tại sao anh lại làm điều này? Đáng ra cậu phải đặt câu hỏi về sự hợp lý của việc này từ đầu. Tuy nhiên, Nux đã đưa ra quyết định sai lầm khi hoảng loạn. Cậu không thể từ chối. Một khi đã bắt đầu, Owin thật sự làm tiếp và khiến cậu cương cứng lại. Vì vậy, chỉ sau chưa đầy mười phút, Nux lại sắp xuất tinh.

'Chết tiệt!'

Nếu chuyện này kết thúc, Nux sẽ không tha thứ. Nhưng thay vì làm theo ý nghĩ, miệng anh chỉ có thể phát ra những âm thanh rên rỉ.

"Ư, ư ư."

Owin ngừng cử động đầu nhưng không ngừng các chuyển động khác trong miệng. Lưỡi anh ta vuốt ve bề mặt cậu bé, khiến cảm giác như điện giật chạy từ dưới lên đầu Nux. Cảm giác này khác với việc xuất tinh, khiến cậu vô thức ngửa đầu. Cậu cố gắng thở sâu nhưng không ích gì. Anh sắp xuất tinh.

'Chết tiệt!'

Lúc đó, ngón tay Owin chạm vào khu vực gần xương cụt của Nux. Trong khoảnh khắc, cậu cảm thấy như có pháo hoa nổ tung trước mắt. Nux giật nảy mình, không thể nhìn rõ gì trước mắt. Cảm giác này khác với kích thích trực tiếp từ cậu bé. Như thể có thứ gì đó khác nữa mà cậu không muốn theo đuổi cảm giác đó. Nhưng ngay trước mặt, cảm giác xuất tinh quá mãnh liệt khiến cậu không thể chịu đựng nổi.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ