'Chết tiệt.'
Bây giờ tôi đang làm gì? Nux thở dài. Cậu quyết định đi ngủ nhưng sự cảnh giác của Owin vẫn không hề giảm bớt. Đùi cậu căng cứng, có cảm giác như nếu ở lại lâu hơn nữa, phần thân dưới quý giá của cậu sẽ bị kéo vào một không gian đáng sợ ẩm ướt và rậm rạp.
Một cái lỗ háu ăn và đầy tham lam.
'Nếu nghĩ vậy, quyết định của mình cũng không quá tệ...'
Khi cố lật người qua một bên, Nux nhìn thấy ai đó bên cạnh và quay lại nằm thẳng. Cậu đang nằm trên giường. Owin đã đưa Nux đến một căn phòng khác, không phải nơi họ đang học. Phòng nghiên cứu của Owin rất rộng và có nhiều phòng cũng như các cơ sở vật chất. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, nhưng việc phòng ngủ nằm ngay bên cạnh nơi họ học thì thật là kỳ lạ.
Nơi này là một cơ sở sinh hoạt hoàn chỉnh, và Nux đoán rằng thức ăn mà Owin mang đến cho anh trước đây cũng từ đây mà ra.
'Cần phải có nơi nghỉ ngơi trong khi nghiên cứu, nhưng dù sao thì đây vẫn là một khu nghiên cứu trong trường, làm sao mà có thể đầy đủ như thế này.'
Các thiết bị nhà bếp, phòng tắm và không gian nghỉ ngơi rộng rãi giống như một phòng khách sạn cao cấp mà Nux thấy trên các phương tiện truyền thông.
'Có lẽ anh ta nghĩ đây là mức tối thiểu cần có.'
Bạn có thể nghĩ rằng như vậy là quá nhiều đối với những người còn lại trong trường, nhưng một người ngoài hành tinh tên Owin có thể đã nghĩ rằng vì đây là trường học nên nó chỉ ở mức tối thiểu. Owin đang dẫn đường vào phòng tắm, dường như đã đoán đúng, vô cùng hối hận nói rằng nếu biết chuyện này sẽ xảy ra thì ít nhất anh cũng đã trang bị phòng tắm đàng hoàng.
Owin không biết bản thân Nux cảm thấy thoải mái đến mức nào trước kích thước của bồn tắm, có thể vừa với hai Nux chứ không phải một Nux hay Owin, nhưng trong mọi trường hợp, theo quan điểm của Owin, đây là một không gian hầu như không được sắp xếp.
'Tôi thường không quan tâm liệu một người giàu có tiêu xài hoang phí tiền bạc của mình hay không, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi sẽ vui mừng vì anh ấy đã không làm điều đó chỉ hôm nay.'
Khi đó, Nux nghe thấy một câu nói vô nghĩa rằng anh ta không thể vào bồn tắm với cậu mà thay vào đó sẽ quan sát từ bên ngoài bồn tắm đề phòng có chuyện gì xảy ra. Nux đã dùng ngón tay út để xoa dịu đôi tai đã nghe phải những lời vô lý và đẩy Owen ra khỏi phòng tắm.
Khi ra ngoài sau khi tắm, Nux thấy Owin đã tắm sạch sẽ ở đâu đó. Owin không rời khỏi Nux để đảm bảo rằng cậu không thể trốn thoát. Nux đã cố gắng trốn thoát năm lần nhưng đều thất bại.
Vì vậy, bây giờ Nux ngoan ngoãn nằm trên giường, mặc bộ đồ ngủ mà Owin đưa cho.
'Có vẻ như anh ta đã chuẩn bị kỹ lưỡng rồi.'
Bộ đồ ngủ không phải là cỡ của Owin. Một người ngoài hành tinh như Owin không thể mua nhầm cỡ đồ ngủ, và ngay cả khi mua nhầm, anh ta cũng không thiếu tiền để mua cái khác. Đồ ngủ vừa vặn như bộ đồ đặc biệt. Nux nhìn Owin, người cũng mặc bộ đồ ngủ giống mình, và cảm thấy rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel BL] Salty Lust
RomansaTác giả: Tropicalarmpit Tiến độ của tui: đang lê lết rảnh thì đưa (tùy hứng và độ siêng) Tui đã xong vol 1 rồi, từ giờ sẽ làm vol 3 đến hết. Còn vol 2 có thời gian sẽ làm rồi đăng lên Tui làm chủ yếu để phục vụ tui, đăng lên wattpad để lưu trữ, phụ...