3. Just love

680 30 21
                                    

Owin là một nhà tư bản vũ trụ sở hữu 12 hệ hành tinh, 7 hành tinh và 13,686 vệ tinh. Mặc dù con số này ít hơn so với các nhà tư bản vũ trụ khác, Owin không quan trọng việc sở hữu nhiều.

Vũ trụ rộng lớn nhưng tài nguyên thiên nhiên trong các hành tinh là hữu hạn. Owin có công nghệ để tổng hợp hầu hết các tài nguyên thiên nhiên từ hành tinh, vì vậy không cần phải sở hữu nhiều hệ hành tinh.

Owin chỉ sở hữu những hành tinh cần thiết, và các hành tinh này thường có những tài nguyên khó tổng hợp bằng phương pháp thông thường. Những tài nguyên này chỉ xuất hiện trong môi trường đặc biệt mà phải được cung cấp để sản xuất nhân tạo, nên Owin sử dụng những hành tinh này như những nhà máy tự nhiên.

Hành tinh nổi tiếng nhất là Sidium, nơi sản xuất chất liệu gọi là Rachrophelchmynthus. Chất này khó tổng hợp và còn khó chế biến hơn. Khi biết nó được dùng trong hệ thống bảo vệ chính của tàu chiến Asanga, nhiều nhà tư bản vũ trụ bắt đầu thèm khát hành tinh này.

Nhiều nhà tư bản đã cố gắng tiếp cận Owin bằng cả cách hợp pháp và phi pháp, nhưng Owin chưa bao giờ khuất phục trước họ.

Owin là chuyên gia trong việc xử lý Rachrophelchmynthus và chất này từ Sidium được cung cấp cho quân đội Asanga. Hơn nữa, Rachrophelchmynthus không được cung cấp dưới dạng nguyên liệu mà được tích hợp trong tàu vũ trụ được sản xuất bởi các hành tinh mà Owin sở hữu. Điều này có nghĩa Owin là một kẻ chinh phục mạnh mẽ được quân đội Asanga bảo vệ.

Vậy tại sao Owin đến Trái Đất? Đó là vì Trái Đất có giá trị nghiên cứu. Cụ thể là Owin đã nghe nói về giá trị nghiên cứu của Trái Đất và muốn kiểm tra giá trị mua bán.

Với tài nguyên cạn kiệt và môi trường bị phá hủy, loài người trên Trái Đất mong muốn di cư sang các hành tinh khác trong cùng hệ, nhưng thiếu công nghệ phát triển vệ tinh cư trú nên thất bại và gặp nhiều thiên tai.

Vào thời điểm đó, các nhà lãnh đạo Trái đất nhận thức được sự tồn tại của các nền văn minh từ hành tinh khác và cố gắng giải quyết tình hình bằng cách giao dịch với họ, nhưng không thể đáp ứng các điều khoản của giao dịch mà họ đề xuất. Điều này là do đã cạn kiệt và không có tài nguyên để giao dịch.

Theo đó, các nhà lãnh đạo Trái đất đã đưa 'Trái đất' vào thế nguy hiểm bằng cách đặt ra các điều kiện giao dịch khác với những điều kiện được đưa ra bởi các nền văn minh hành tinh khác. Quyết định này được đưa ra vì người ta đã đánh giá rằng việc phục hồi là không thể với khả năng kỹ thuật của họ. Ban lãnh đạo đã tiếp thu công nghệ để phát triển vệ tinh dân cư bằng cách bắt đầu chiến tranh và bỏ trống Trái đất. Một số tàn dư vẫn còn, nhưng dự kiến ​​họ sẽ được loại bỏ một cách tự nhiên.

Như vậy, Trái Đất đã chào đón chủ nhân mới. Người chủ mới xuất hiện như một người thân thiện với con người sống trên hành tinh gần đó. Họ tự gọi mình là Nhóm Bảo vệ Môi trường Thiên hà và đề xuất các biện pháp bảo vệ môi trường giữa các vì sao của hệ mặt trời.

Tất nhiên, không sai khi nói rằng con người trên Trái đất thời đó đang lạm dụng các chất nguy hiểm mà chưa có đủ khoa học công nghệ. Dù thế nào đi nữa, sự xuất hiện của họ đã được đón nhận một cách tích cực, và dưới sự cổ vũ và chào đón, họ bắt đầu nghiên cứu Trái đất như một vật thể thí nghiệm mới.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ