NT. Dooms Day - 1

214 11 6
                                    

Gửi những người bạn vũ trụ thân mến,

Xin đừng để tâm đến lời chào này. Noi luôn khăng khăng rằng đây là điều phải làm khi quay video, mặc dù thực sự tôi không hiểu ý nghĩa của nó.

Đầu tiên, tôi muốn thông báo rằng tôi đã thắng vụ kiện quyền nuôi con mà chúng ta đã cùng xử lý trước đây và đã chính thức có quyền thăm nom con. Tôi tin rằng các anh đã biết điều này, nhưng vì Noi đang quay video nên tôi phải ngồi đây và nói vài lời, mặc dù không biết nên nói gì.

Hãy suy nghĩ về nó như tôi. Tôi đã nói xin chào mỗi ngày, tôi còn có thể nói gì nữa đây? Dù sao thì hôm nay là ngày thăm nom định kỳ theo quy định. Tôi tưởng rằng khi có quyền thăm nom, tôi có thể gặp con theo thỏa thuận, nhưng hóa ra lại có giới hạn về số lần và thời gian gặp. Tôi đã chọn gặp Noi thường xuyên nhất có thể, với kế hoạch là gặp hai lần mỗi tuần, mỗi lần bốn tiếng.

Kế hoạch thăm nom yêu cầu ghi rõ những hoạt động sẽ làm với con. Theo giải thích của Owin, trên hành tinh Asanga, người ta đánh giá cao những hoạt động giao lưu giữa cha mẹ và con cái càng đơn giản và thực tế càng tốt. Chẳng hạn như chải tóc, chơi những trò chơi đơn giản, lắp ráp, và chơi thể thao,...

Những hoạt động này được điểm cao vì giúp tăng thời gian thăm nom và hỗ trợ sự phát triển tình cảm của trẻ. Tôi đã suy nghĩ kỹ và quyết định chọn các hoạt động này, và phải quay lại các hoạt động để đính kèm vào kế hoạch, điều này gặp khá nhiều khó khăn. Tôi đã chọn chải tóc và đọc truyện cổ tích cho Noi, dù có hơi xấu hổ, tôi đã luyện tập nhiều lần trước ngày thăm nom chính thức.

Ban đầu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, nhưng khi Noi dần quen mặt tôi, con bé bắt đầu phản kháng lại các hoạt động giao lưu. Mọi nỗ lực của tôi trở nên vô ích và gần như phản tác dụng, nhưng biết làm sao được. Trẻ em là thế mà. Tôi đáng lẽ phải suy nghĩ kỹ hơn, nhưng dù đã biết trước điều này, Owin lại không nói rõ và chỉ cười mỉm. Owin sẽ phải chịu trách nhiệm.

Dù sao thì qua quan sát, Noi là một đứa trẻ hoạt bát, thích các hoạt động thể chất và gần đây rất mê một cuốn truyện. Cô bé đắm chìm trong cuốn truyện vừa đọc và thích bắt chước các nhân vật trong câu chuyện. Đến đây thì tôi có thể giải thích lý do tại sao tôi đang bị trói vào ghế trẻ em.

Cuốn truyện cổ tích mà Noi gần đây say mê là Hoàng đế vũ trụ Kapselitunyats... không, Kapselitunyats.......Capselitunokot avabravabravava

Dù sao thì, câu chuyện kể về một cô bé từ Asanga bắt đầu cuộc phiêu lưu với một con tàu nhỏ và chinh phục mười hai thiên hà. Noi thích nhất là câu chuyện thứ hai về việc cứu đồng đội.

Trong câu chuyện đó, cô bé từ Asanga dùng mưu trí của mình trên một hành tinh xa lạ để bắt cóc năm người hành tinh, sau đó uy hiếp họ trở thành đồng đội của mình, gồm một thợ cơ khí tàu vũ trụ, một hoa tiêu, một bác sĩ, một chiến binh, và một người đẹp ngoài hành tinh luôn đứng khoanh tay phía sau, nói lớn tiếng thay cho cô bé. Tôi vẫn tự hỏi liệu nội dung như vậy có thực sự phù hợp để đọc cho trẻ nhỏ hay không, nhưng vì tôn trọng sự đa dạng văn hóa, tôi sẽ không nói gì thêm.

Vả lại, Noi rất thích nó.

Không phải vì tôi có thể dễ dàng thoát khỏi vai trò người đồng đội thứ năm, chỉ đứng khoanh tay phía sau và nói lớn tiếng thay cho cô bé nên tôi mới chấp nhận bị trói đâu. Thật sự đấy.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ