1. Salty Lust (1) - 3

52 3 0
                                    

Trong cuộc sống, có những ngày mây mù và những ngày nắng đẹp, nhưng cũng có lúc chỉ có ngày mây mù kéo dài. Ngược lại, có lúc chỉ có ngày nắng đẹp, nhưng trong những ngày mây mù, không thể nhớ được ngày nắng đẹp như thế nào. Nux Eight District là người đã quên mất những ngày nắng đẹp.

Vì vậy, gần đây, anh không thể phân biệt được liệu những ngày này có phải là những ngày nắng đẹp trong cuộc đời mình hay không. Tốt hay xấu. Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng quyết định một trong hai lại không dễ.

Như bây giờ.

"Ừm."

Nux xoa gáy và thở dài. Cậu đang đứng trước máy bán hàng tự động, cân nhắc xem nên ăn gì. Sau khi vất vả với bài tập suốt đêm, cậu ra khỏi phòng để hít thở. Sau khi chạy mười vòng quanh sân, cái bụng đói của cậu càng cồn cào. Còn hai giờ nữa mới đến giờ ăn sáng, và cuối cùng, Nux đã gom hết đồng xu trong phòng.

Kết quả là cậu chỉ có thể mua một trong hai thứ từ máy bán hàng tự động: món ăn vặt rẻ nhất và đồ uống gel dinh dưỡng.

'Cái này, không. Cái này.'

Cả hai đều không đủ để làm anh no. Sau một lúc đắn đo, Nux nhấn cả hai nút cùng lúc. Một tiếng động vang lên khi đồ uống gel dinh dưỡng rơi xuống. Khi đồ uống rơi ra, cậu lại tiếc nuối gói snack. Mở nắp và uống, cậu quay đi. Ngay lúc đó, cậu nhìn thấy một hình bóng và giật mình.

"Nux."

"A, tiền bối."

Hoàn toàn không nghe thấy tiếng bước chân, Nux giật mình. Cậu đặt tay lên ngực, thở phào nhẹ nhõm và nhìn người trước mặt. Người này cao hơn cậu một cái đầu, đứng ngượng ngùng xin lỗi.

"Nếu tôi làm cậu sợ, xin lỗi nhé. Tôi thấy cậu đang chọn lựa nên không muốn làm phiền."

Chắc là tôi đã đứng trước máy bán hàng tự động quá lâu. Nux gật đầu nhẹ và lùi lại một bước.

"Tôi xong rồi. Tiền bối dùng đi."

Nux lùi lại nhưng anh ta không di chuyển.

"Tiền bối Owin, không dùng máy bán hàng tự động sao?"

Khi Nux gọi, một người đàn ông tên Owin cười ngượng ngùng. Đó là một cố gắng để thoát khỏi tình huống, nhưng sự lúng túng không thể che đậy được dù anh ta có khuôn mặt đẹp trai. Hôm nay, anh ta vẫn tỏa sáng. Cả ngoại hình lẫn làn da đều như vậy. Nux đeo cặp kính bảo hộ mà cậu đã đặt trên đầu. Cậu hy vọng rằng kính màu vàng sẽ chặn được ánh sáng từ Owin.

Nhưng hi vọng đó không thành hiện thực. Dù đeo kính bảo vệ, khuôn mặt của Owin vẫn tỏa sáng.

'Vô ích.'

Nux lắc đầu nhẹ. Khi con người bắt đầu khám phá vũ trụ và di cư đến các hành tinh khác như Mặt Trăng và Sao Hỏa, họ bắt đầu tiếp xúc với các nền văn minh ngoài hành tinh. Phạm vi của thế giới trở nên rộng lớn hơn và nhận thức về cái đẹp cũng mở rộng, nhưng dưới góc nhìn chung của nhân loại sống trong hệ Mặt Trời và dưới đánh giá chủ quan của Nux, Owin vẫn là người đẹp trai.

Trong đánh giá chủ quan của Nux, không ai đạt điểm cao như Owin. Ngoại trừ những năm tháng ở đại học, cậu luôn sống với sự tự mãn về bản thân.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ