2. Salty love - 11 (có đoạn H nhẹ)

501 19 1
                                    

Lưu ý: tên gọi có thể thay đổi nhưng đều ám chỉ người được nhắc đến, hiểu là được. (do lười)

----------------------------------------------------------------

Có lẽ việc dựa vào trí nhớ của bản thân mà quên rằng trí nhớ mình không bền là một sai lầm. Nux nghĩ có lẽ mình đã lạc đường.

'Vấn đề là gì nhỉ?'

Có lẽ nên dừng lại ngay khi nghĩ rằng mình cứ đi vòng quanh cùng một chỗ. Nhưng Nux lắc đầu. Cậu không muốn bỏ phí những nỗ lực trong quá khứ. Ít nhất, việc cứ đi tiếp đã giúp cậu chắc chắn rằng mình đã lạc đường.

'Nếu không lạc đường thì làm sao biết được mình đã lạc? Mà dù sao thì cũng đỡ mệt hơn.'

Những nỗ lực của Nux để tự biện minh cho hành động của mình nhằm duy trì tinh thần tốt hơn đã vô ích. Hơi thở nặng nề, cậu ngồi bệt xuống sàn. Không có ai đi qua, và con đường vẫn y hệt.

'Chẳng có gì suôn sẻ cả. Chẳng có gì.'

Chẳng có gì suôn sẻ. Ngược lại, mọi thứ đều liên tiếp thất bại. Thất bại là gì? Nux tự hỏi và tự trả lời. Đó là lỗi của cậu. Nux lại tự hỏi. Lỗi là gì?

'Gặp cái thằng Owin đó. Nói chuyện và dính líu đến hắn. Không dứt khoát và quên khi rời đi. Đuổi theo đến vũ trụ! Gặp lại một Owin khác! Rồi lại nói chuyện và dính líu!'

"Chết tiệt Owin, đồ khốn nạn."

Nux không kiềm chế được tức giận và thốt ra những lời nguyền rủa. Cậu cởi giày và ném mạnh vào tường đối diện. Không có ai nhìn thấy, cậu nằm ngửa ra và vặn vẹo cơ thể mình.

"Aaaaah! Chết tiệt, chết tiệt! Chết tiệt! A! Aaaaaaah!"

[Ngài gọi tôi, thuyền trưởng?]

"Cút đi!"

[Ngài có thể bảo tôi đi, nhưng tôi hiểu rồi.]

"Cái!"

Nux thậm chí không thèm đáp lại, chỉ vẫy tay và hét to. Những lời gào thét của cậu chủ yếu là về việc cảm thấy bất công với thế giới.

'Tôi chết vì hắn. Tôi chết vì bệnh giận hắn!'

Cậu không thể tin nổi. Nghĩ rằng mình đã nhiều lần chết vì tức giận khiến cậu như muốn nổ tung.

'Làm sao có thể chết vì giận chứ!'

Cảm giác như cổ họng cậu cứng lại và mắt tối sầm. Cậu chờ đợi cơn đau qua đi, tay giữ chặt cổ.

"......!"

Ngay lúc đó, một ý nghĩ lóe lên trong đầu cậu rằng, 'Mình đã suýt chết rồi sao?'

Tim đập thình thịch. Nux lấy tay ấn nhẹ vào ngực và hít một hơi thật sâu. Nghĩ đến cái chết làm cậu sợ hãi.

"......Mình, mình thật sự chết vì tức giận như vậy sao."

Nux lẩm bẩm bằng giọng yếu ớt và lấy tay xoa mặt. Một góc đầu cậu đau nhói. Tất cả suy nghĩ của cậu như bị thiêu rụi bởi cú sốc vừa rồi.

"Thật không thể tin nổi."

Bây giờ nên làm gì đây? Cậu không thể nghĩ ra. Cậu không muốn nghĩ đến. Mà chỉ muốn mọi thứ kết thúc ở đây.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ