Vol 1 - 1. Salty Lust (1) - 1

618 15 2
                                    

Tên của một người nào đó từ xa xưa đã bị lãng quên đã nói rằng: Cuộc đời, nhìn gần thì là bi kịch, nhưng nhìn xa thì là hài kịch. Đúng như ông đã nói, Trái đất không thể rũ bỏ được cuộc đời bi kịch xuất hiện như một vở hài kịch, vừa khủng khiếp vừa đẹp đẽ.

Nux Eight District đang mân mê chiếc kính bảo hộ. Mặc dù đó là loại kính bảo hộ rẻ tiền, nhưng vẫn đủ để sử dụng. Với thao tác xoay, anh có thể tạo ra bốn loại kính phóng đại, ba loại màn chắn và một lớp màng ngăn tia laser. Sau khi thêm màng phim màu vàng và kính phóng đại lên đến một ngàn lần, Nux đặt tay vào túi và nhìn vào hình ảnh ba chiều trước mặt.

Anh đang ở Bảo tàng Lịch sử Trái đất trong khuôn viên trường. Dù ít người qua lại, nơi này không hẳn là yên tĩnh nhưng có những chiếc ghế để ngồi. Vào những ngày đau đầu như hôm nay, anh cần một chỗ để ngồi và thả hồn mình.

Bên trong phòng triển lãm, liên tục có các giải thích về lịch sử nhân loại khi họ rời khỏi Trái đất và tiến ra vũ trụ. Từ khoảnh khắc phóng vệ tinh nhân tạo đầu tiên cho đến những câu chuyện về vệ tinh nhân tạo hiện tại và sự thành công của di chuyển giữa các ngôi sao. Nux đang ngồi trước phần trưng bày lịch sử xây dựng vệ tinh cư trú. Một hình ảnh ba chiều của một vệ tinh cư trú bị hư hỏng đã được tái hiện như thể đang giải thích cho anh ta.

Anh đã nghe đi nghe lại nhiều lần đến mức có thể nhắm mắt và thuộc lòng.

Việc xây dựng vệ tinh cư trú đầu tiên của loài người không thành công. Khi đó, vì lý do mà loài người không thể dự đoán được, công trình đã bị phá hủy trong quá trình xây dựng. Lần một, lần hai, lần ba, cho đến lần thứ tư, nguyên nhân chính xác vẫn chưa được xác định. Trong khi đó, vệ tinh không ngừng rung lắc, thậm chí bị vặn xoắn đến mức không còn nhận ra hình dạng ban đầu. Hiển nhiên, việc xây dựng vệ tinh đòi hỏi một lượng lớn kinh phí và tài nguyên.

Tuy nhiên, Trái đất không ngừng hỗ trợ phát triển vệ tinh. Không, họ không thể không hỗ trợ. Bởi vì trên mặt đất, nhiều điều kiện sinh sống đã bị mất. Nhiệt độ tăng lên, nước trở nên khan hiếm, và nhiên liệu hóa thạch cạn kiệt. Dù đã phát triển năng lượng thay thế, nhưng năng lượng thân thiện với môi trường không thể cung cấp đủ nhu cầu và năng lượng thay thế kinh tế lại gây hại cho môi trường.

Có lẽ để loại bỏ loài người đang làm Trái đất mục nát, sự đối lưu trong lớp phủ đột ngột trở nên mạnh mẽ, gây ra động đất và sóng thần đồng thời trên khắp thế giới.

Các nhà máy điện hạt nhân bị phá hủy và phóng xạ rò rỉ, gây ra chiến tranh để giành giật các nguồn tài nguyên khan hiếm. Chiến đấu, cướp đoạt, rồi bị cướp đoạt lại. Một khi cuộc chiến đã bắt đầu thì không bao giờ kết thúc. Người ta đồn đại rằng cuộc chiến này là âm mưu của giới lãnh đạo để xây dựng vệ tinh nhân tạo, nhưng đến nay, 150 năm sau, vẫn chưa có gì được xác nhận rõ ràng.

Qua những lần đình chiến và chiến tranh liên tiếp, cuối cùng vệ tinh đã được xây dựng. Những người giàu có còn sống sót đã rời bỏ Trái đất và đi vào không gian.

Những người giàu có sống sót.

Những kẻ chiến thắng còn sống sót.

Trong khi những kẻ thua cuộc bị bỏ lại trên Trái đất, da thịt và xương tan chảy và mất khả năng sinh sản, sống sót một cách mong manh trong các hầm trú ẩn sâu, thì những kẻ chiến thắng đã viết nên lịch sử mới ở một nơi mới. Những gì Nux đang xem là lịch sử của những kẻ chiến thắng. Vì vậy, không có âm mưu nào mà anh ta đã nghe được, cũng không có loài người tan chảy còn lại trên Trái đất xuất hiện.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ