Từ thời xa xưa, có một câu châm ngôn rằng con người là loài động vật biết thích nghi. Trước đây, người ta cho rằng câu nói đó không tính đến thời gian và nỗ lực cần thiết để thích nghi, nhưng ngày nay tôi bắt đầu nghĩ rằng câu nói đó cũng có lý.
'Tôi có thể thoải mái như vậy trong tình huống này không?'
Nux đã ở lại và sinh hoạt trong phòng thí nghiệm của Owin từ ngày hôm sau khi có quan hệ với anh ta. Cơ thể Nux không khỏe và cậu cần một không gian riêng để lắp ráp các dự án sau sự cố mất điện và trộm cắp. Owin có đủ các thiết bị tiên tiến cần thiết cho việc lắp ráp và cung cấp miễn phí cho Nux.
Điều Nux thích nhất là robot sửa chữa có thể điều khiển bằng sóng não từ một không gian tách biệt với phòng lắp ráp. Vì phải xử lý các hóa chất khác nhau nên dù có trang bị bảo hộ đến đâu cũng không thể tránh khỏi nguy hiểm. Phòng thực hành đóng cửa vào lúc ba giờ sáng cũng vì lý do này, để bảo dưỡng hệ thống an ninh và làm sạch không gian bên trong. Tất nhiên, điều này cũng nhằm ngăn chặn sinh viên làm việc thâu đêm.
Tuy nhiên, việc có thể lắp ráp từ xa bằng sóng não như thế này là điều không thể so sánh được. Nhờ vậy, Nux có thể tập trung vào việc chế tạo robot bài tập một cách an toàn hơn.
Hơn nữa, Owin hầu như có đầy đủ các linh kiện cần thiết và nếu thiếu, anh ta sẽ chuẩn bị trong vòng một giờ, nên không có gì khó khăn.
'Chỉ trừ việc không nói nhiều.'
Nux tháo thiết bị khuếch đại sóng não và vươn vai. Cậu định quay kính bảo hộ theo thói quen, nhưng nhận ra mình không đeo kính bảo hộ và nắm tay lại.
Mấy ngày gần đây, Nux không nói chuyện với Owin. Cậu nghĩ rằng nếu nói chuyện thì chỉ tự chuốc lấy rắc rối, tự đào hố chôn mình và đắp đất lên nắp quan tài mà thôi. Dù ngoài bài tập ra, cậu không có nhiều thời gian để làm gì khác. Nhưng theo kinh nghiệm, Owin có thể đeo bám Nux bất cứ lúc nào dù chỉ còn chút thời gian ít ỏi.
'Gần đây anh ta không như thế nữa.'
Cậu cư xử khác thường vớ một người ngoài hành tinh mà chỉ cần chạm mắt là đã phát điên. Dù cơ thể vẫn run rẩy nhưng cậu không còn kêu ca rằng không thể đi lại như trước nữa.
'Tôi đoán bây giờ tôi đang dần quen với nó rồi.'
"Hmm..."
Nux nhớ lại Owin của tối qua. Owin hỏi cậu có mệt không và xoa bóp chân cho cậu suốt một giờ.
'Bình thường thì anh ta đã nói gì đó về việc phát dục, nhưng lần này chỉ xoa bóp chân thật.'
Tất nhiên, nếu Owin có phát dục và xoa bóp chân cậu thì Nux đã biết và gạt tay anh ta ra trước rồi. Nhưng mấy ngày gần đây, Owin thực sự chỉ đơn thuần mát-xa.
'Không biết anh ấy nghĩ gì trong lòng, nhưng ít ra thì cũng không phiền phức trong giường ngủ.'
Giường của Owin đủ rộng để ba người nằm thoải mái. Đêm trước, dù Nux có lăn một vòng rưỡi cũng không thò chân ra khỏi giường. Nếu Owin không đeo bám thì Nux chỉ cần nghĩ rằng phòng này hơi nhỏ so với ký túc xá là đủ. Nux có khả năng thích ứng với chỗ ở chung như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel BL] Salty Lust
RomanceTác giả: Tropicalarmpit Tiến độ của tui: đang lê lết rảnh thì đưa (tùy hứng và độ siêng) Tui đã xong vol 1 rồi, từ giờ sẽ làm vol 3 đến hết. Còn vol 2 có thời gian sẽ làm rồi đăng lên Tui làm chủ yếu để phục vụ tui, đăng lên wattpad để lưu trữ, phụ...