1. Salty Lust (1) - 10

22 1 0
                                    

"Nux! Nux. Làm ơn. Làm ơn đứng lại."

"Đứng lại cái gì ở đây nữa!"

Chỉ nghe từ "đứng" cũng khiến Nux phát ốm. Nux trả lời thô bạo với tiếng gọi của Owin và tiếp tục bước đi. Ngay khi nhận ra mình bị quấy rối từ sáng sớm, Nux đá chăn ra và đứng dậy. Không mang theo quần áo hay đồ đạc, Nux chạy ra hành lang và Owin lập tức đuổi theo.

Bị bắt kịp nhiều lần, nhưng Nux luôn gạt tay của Owin ra. Bình thường thì không nghĩ đến chuyện này vì tiền, nhưng giờ không còn đủ lý trí để nghĩ.

"Nux, ít nhất mặc quần áo vào. Được không? Cậu định đi đâu như thế này?"

"Chết tiệt, anh bảo tôi đứng đây và mặc quần áo bình thường sao?"

"Nhưng nếu ra ngoài thế này và các người ngoài hành tinh khác thấy cậu thì sao?!"

"Thấy thì sao! Nếu ghét thì quay đi."

"Nux!"

Chỉ có một người đuổi theo, rồi tiếng chân chạy gấp gáp vang lên.

"Nux. Làm ơn mặc quần áo vào."

"Làm ơn."

Nghe thấy lời cầu xin, Nux quay lại và thấy Owin đang cầm quần áo. Nux nhanh chóng quay lại, nhìn Owin và bộ quần áo lần lượt. Trong lúc đó, anh ta chặn một Owin khác đang tiến lại gần một bước.

"Đừng lại gần. Nếu còn bước thêm một bước, tôi sẽ cởi nốt cái này."

Nux chỉ vào áo ngủ đang bị cuốn lên buổi sáng. Đã cài khuy nhưng lại không đúng cách nên trông kỳ cục. Hai Owin gật đầu đồng loạt. Khuôn mặt bình thường giờ đầy cảm xúc.

"Ném quần áo qua đây."

"Sao?"

"Tôi bảo ném quần áo qua đây."

Owin cầm quần áo cụp mắt xuống trước lời nói của Nux. Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy rất miễn cưỡng nhưng Nux không quan tâm. Thậm chí còn thúc giục Owin ném nhanh lên. Không chịu nổi sự thúc giục của Nux, Owin ném quần áo. Khi ném, đầu ngón chân Owin nhúc nhích, Nux thấy vậy liền cởi áo trên và ném xuống đất.

"Tôi đã bảo cậu đừng cử động mà?! Đừng có coi thường người khác!"

Nux nhặt lại quần áo mình ném rồi tiếp tục đập xuống đất. Âm thanh vang lên khiến hai Owin không thể tiếp cận. Trong khi đó, Nux nhanh chóng chộp lấy bộ quần áo mới mà Owin đã ném, hít một hơi thật sâu và cố gắng kiềm chế cơn tức giận của mình.

"Đưa cho tôi cái đó nữa."

"Cái gì?"

"Đó là nó! Cái đó!"

Đôi mắt của Owin mở to khi cậu ấy hét lên. Trong khi đó, Owin đeo chiếc khăn tay quanh cổ nhanh chóng trở về phòng. Sở dĩ chỉ còn lại một người có lẽ là vì họ lo Nux sẽ bỏ chạy như thế này.

Không lâu sau, Owin đeo khăn tay chạy lại, tay cầm nhiều thứ như đồ trang sức, tiền mặt và thức ăn.

"Đặt xuống đất và giơ tay lên."

Nux tưởng mình giống như một kẻ phá két trong phim, nhưng cậu đã bị oxy hóa bởi ngọn lửa giận dữ cuồng nhiệt và không còn gì đọng lại trong tâm trí.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ