Lưu ý: biệt danh không nhất quán nhưng hiểu ám chỉ ai là được, bản dịch còn nhiều chỗ sai xót
--------------------------------------
Khi mọi chuyện hoàn toàn thất bại và khi cảm thấy dường như mọi chuyện đã thất bại một nửa, điều nào đau đớn hơn? Nux không thể trả lời. Sự khác biệt giữa một tình huống không có khả năng phục hồi và một tình huống có thể được giải quyết tạm thời thay đổi theo từng hoàn cảnh.
Nux đã sống với suy nghĩ rằng nếu kết quả tốt thì quá trình không quan trọng, nhưng qua một đời ngắn ngủi hoặc dài dằng dặc, anh ta nhận ra rằng quá trình suôn sẻ thì kết quả cũng suôn sẻ.
'Liệu mình đã thất bại? Hay chưa?'
Nux chỉnh lại bó hoa trong tay và nhìn chằm chằm vào khung cảnh bên ngoài đang lướt qua nhanh chóng. Gần đây, cậu đã kiện để được thực hiện quyền của một người cha với con gái mình là Noi. Cậu đã nộp các tài liệu chứng minh rằng Owin đã bỏ qua sự đồng ý trong việc mang thai và giấu giếm sự việc này, cùng với hành vi của Noi trong video được gửi cho Lãnh chúa của Nỗi đau.
Ngoài ra, một vụ kiện đã được đệ trình yêu cầu bồi thường cho hành vi ngược đãi trẻ em và tổn hại tinh thần mà Nux phải gánh chịu vì hành động của Owin khiến cậu không thể gặp gỡ những người có quyền làm cha mẹ khác. Lãnh chúa của Nỗi đau đã xử lý hầu hết các thủ tục pháp lý, và Hoàng đế vàng đã chất đầy vàng lên tàu vũ trụ của Nux để làm dịu tâm trạng cậu.
Trong khi Nux đang trấn an bản thân bằng vàng, cơ quan phụ trách trên hành tinh Asanga đã nhanh chóng xử lý công việc. Khi có được sự đồng ý của Noi và giấy phép sử dụng sự đồng ý này, cậu đã được cấp một thị thực tạm thời để sử dụng trạm không gian gần hành tinh Asanga.
Phiên tòa về quyền cha mẹ hầu hết đều tôn trọng ý kiến và quyền của trẻ, miễn là không có lý do đặc biệt nào. Tuy nhiên, để điều đó xảy ra, người giữ quyền cha mẹ phải đáp ứng các yêu cầu cơ bản như trình độ học vấn, tình trạng tài chính, kiểm tra tiền án, kiểm tra ma túy, v.v.
Do thời gian hạn hẹp, Nux đã đến trạm không gian gần hành tinh Asanga trước khi nhận được thông báo kết quả. Trái ngược với Lãnh chúa của Nỗi đau, người đã chuẩn bị tâm lý khi bị cảnh báo bởi Owin về việc chuyển đến nơi ở mới, Nux đã phải đối phó với Hoàng đế vàng khó lòng chia tay.
'Tôi đã có thể xoa dịu anh ấy bằng cách gửi cho anh ấy nhật ký đi thuyền hàng ngày.'
Nux nhớ lại bức tượng vàng mà Hoàng đế vàng đã bắt cậu nhận để thay mặt anh ta, và cau mày. Vị trí đặt tượng nằm ngay trên giường Nux. Nó sống động đến mức Nux tưởng rằng Hoàng đế đã lén trèo lên người mình nên đã tát vào mông anh ta và suýt làm cậu bị thương ở tay.
Sau nhiều khó khăn, khi đến trạm không gian, cậu đã nộp thị thực tạm thời và chờ đợi một lúc. Kết quả chưa có ngay khi cậu đến, nhưng không lâu sau đó, Nux đã nhận được kết quả và có thể lên tàu vũ trụ được cung cấp bởi hành tinh Asanga để chuyển đến vệ tinh gần đó.
Trước khi nhập cảnh, cậu phải học các quy định cơ bản của hành tinh Asanga. Nếu là trường hợp bình thường, điều này sẽ kết thúc ở đó, nhưng vì liên quan đến trẻ em sinh ra tự nhiên, cậu còn phải học thêm về quyền trẻ em và giáo dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel BL] Salty Lust
RomanceTác giả: Tropicalarmpit Tiến độ của tui: đang lê lết rảnh thì đưa (tùy hứng và độ siêng) Tui đã xong vol 1 rồi, từ giờ sẽ làm vol 3 đến hết. Còn vol 2 có thời gian sẽ làm rồi đăng lên Tui làm chủ yếu để phục vụ tui, đăng lên wattpad để lưu trữ, phụ...