1. Salty Lust (1) - 14

27 1 0
                                    

Đèn chiếu sáng nhân tạo đã dần chuyển sang chế độ ban đêm. Các biển quảng cáo sử dụng công nghệ hình ảnh bắt đầu nhảy múa rực rỡ hơn. Nux và những người bạn không rõ là bạn hay không vừa nộp xong bài tập, ăn cơm và uống rượu, trong khi đó, những người đi làm bình thường đang chuẩn bị tan ca.

Trước đây, Nux từng là một lao động bất hợp pháp, thay thế những người lao động chính thức sau khi họ tan ca. Thế nên, việc lang thang ngoài đường vào giờ này là một điều lạ lẫm với Nux. Sự "rảnh rỗi" mà cậu từng nghĩ mình không bao giờ có được, giờ đây đang nằm trong tay.

"Hừm..."

Nux nghịch ngợm tay trong túi. Dù đã vào trong trung tâm thương mại và đi vòng quanh khu vực khuyến mãi, cậu cảm thấy hồi hộp vì không quen với đám đông và môi trường xung quanh. Nhìn ngó xung quanh, Nux may mắn tìm thấy khu vực bán đồ cho quý ông, nhưng lại gặp một vấn đề.

'Sao khu bán đồ cho quý ông lại toàn là phụ nữ?'

Bị áp đảo bởi những phụ nữ khách hàng chăm chú tìm kiếm hàng khuyến mãi, Nux suy nghĩ cách thoát khỏi tình huống này.

'Đã đến đây rồi, thì tìm cửa hàng nào ít người hơn để mua quà...'

Nux ngạc nhiên với ý nghĩ của mình. Dù không thể chen vào đám đông đó, nhưng cậu lại định trả giá cao hơn để mua. Liệu mình có phải đang rơi vào âm mưu của trung tâm thương mại không?

'Chắc chắn là họ làm vậy để mình phải mua hàng đắt hơn ở cửa hàng khác.'

Cậu có thể cược cổ tay của Owin rằng điều đó đúng. Owin có khoảng năm người, nên cổ tay của hắn ít nhất cũng phải có mười cái, mất một cái cũng không sao. Thở sâu, Nux bước tiếp.

'Mình làm được. Mình làm được.'

Lấy hết can đảm, cậu chen vào đám đông nhưng khi đến nơi, nhân viên cửa hàng với khuôn mặt mệt mỏi nói.

"Xin lỗi quý khách, sản phẩm này đã hết hàng."

Khuôn mặt của nhân viên không hề tỏ ra có lỗi. Trong một xã hội phát triển cao, hầu hết các món đồ có thể mua chỉ bằng việc bấm một ngón tay. Tuy nhiên, mâu thuẫn là những người xuất phát từ nền văn minh Trái Đất muốn tự tay xem và thử đồ, mong muốn có sự giao tiếp tình cảm với nhân viên bán hàng.

Đó là lý do các trung tâm thương mại hiện nay vẫn đóng vai trò là nơi thỏa mãn nhu cầu mua sắm này và tuyển dụng người thật thay vì robot. Các yếu tố được yêu thích từ xưa vẫn còn được ưa chuộng trong hiện tại vì chúng có những điểm chung được yêu thích.

'Chắc một phần cũng vì họ thấy người khác khen nên muốn xem thử.'

Dù sao, nhân viên cũng là sinh vật sống, nhưng gương mặt giống như robot và đáp lại một cách máy móc. Những người ăn mặc giống Nux đã nhanh chóng mua hết hàng trong ngày khuyến mãi đầu tiên.

"Không thể tin được."

'Đồ điên. Tại sao không mua hàng qua mạng?'

Nux tức giận vì nỗ lực của mình bị lãng phí. Cậu trách những sinh viên không biết tên đã mua hết khăn tay trước khi cậu kịp mua.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ