Khi tới ký túc xá, đã quá muộn. Nux không dám quay lại phòng qua cầu thang chính. Với một lý do hời hợt rằng không muốn cho người khác thấy bộ đồ làm việc ướt đẫm máu mũi, anh ta đã leo lên trên qua cửa thoát hiểm hẻo lánh. Cửa thoát hiểm hiếm khi được sử dụng nên cũng không được quản lý cẩn thận. Dù đèn vẫn lung linh nhưng Nux đã tiếp tục bước lên cầu thang, không quan tâm đến điều đó. Cơ thể đau nhức, nhưng anh vẫn cố gắng bước lên. Trong lúc đó, anh phát hiện ra một điều gì đó.
"Á, giật cả mình. Mẹ kiếp."
Nux hét lên mà không nhận ra. Bóng dáng người chiếm cầu thang liên tục xuất hiện và biến mất chỉ trong chớp mắt. Anh ta vừa vặn vẹo vừa hét lên. Nux rũ bỏ trái tim bàng hoàng và bước đi khỏi anh. Tuy nhiên, không được bao lâu thì mắt cá chân của anh bị tóm lấy và Nux lại giật mình.
Anh đã ngẩng mắt một cách cố ý để nhìn vào mặt người kia. Khuôn mặt dường như quen thuộc một cách lạ lẫm.
"Ngài Asperior...?"
'Anh ta đã ở nơi khác một lúc trước, làm thế nào lại xuất hiện ở đây?'
Trong ánh sáng lập lòe, ánh mắt của họ chạm nhau. Hiện lên rồi biến mất. Như là một cảm giác lặng lẽ như việc nháy mắt. Khi người đó kêu lên một tiếng rên rỉ, Nux biết anh ấy đang làm gì nhờ hành vi quen thuộc và mùi hương thoang thoảng. Anh ấy đã xuất tinh ngay lúc tôi gọi cho anh ấy.
"Ức"
Ngay khi tiếng rên rỉ bị kìm nén truyền đến tai, Nux hét lên kinh ngạc và run rẩy.
"Áa!"
Tên biến thái. Dù vũ trụ có lớn đến đâu và có nhiều loài có nền văn hóa nhưng mà cũng không thể hiểu được tình huống như thế này và vượt qua nó.
"Ahh! Ahh! Ách, chết tiệt! Thả tôi ra. Thả tay."
Dù tôi đạp cũng không rời ra, vậy nên tôi phải dùng tay. Khi một tay được giải phóng, tay còn lại lại bám vào. Tại sao lại như vậy? Nux nhìn đối phương với ánh mắt căm phẫn và oán trách. Hắn ta tỏ ra ngơ ngác không trả lời. Khi ánh sáng sáng dần, hình dạng của hắn trở nên rõ ràng hơn.
Quần kéo xuống đến hông, ánh mắt mở to và gương mặt đỏ ửng. Ngoài ra, mùi đi kèm với hành động vừa xảy ra.
'Ah, thật là hư hỏng.'
Nhớ lại âm nhạc và tiếng cười mà anh ta vừa nghe được, Nux nghĩ có thể anh ấy đã uống thuốc gì đó. Không, có lẽ không phải thuốc, nhưng anh ta chắc chắn đã uống cái gì đó. Đôi khi, những người từ hành tinh khác sẽ phản ứng kỳ lạ với một số thành phần trong đồ uống của hệ Mặt Trời. Có vẻ như tình huống bây giờ cũng tương tự.
'Mà sao lại tự sướng ở cái cầu thang này chứ? Chắc chắn phải ở trong phòng riêng hay gì đó..."
Nhưng cũng có thể anh ta chỉ thích ở ngoài thôi chứ? Nux nghiêng đầu trước câu hỏi chợt nảy ra trong đầu. Dù có cố gắng nghĩ tốt nhất có thể, nhưng mọi thứ vẫn không suôn sẻ. Làm sao mà mọi chuyện xấu xí lại đổ dồn về nhau như vậy. Nux cau mày và thở dài. Asperior nắm lấy mắt cá chân của anh ấy và có thứ gì đó trên quần anh ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Novel BL] Salty Lust
RomanceTác giả: Tropicalarmpit Tiến độ của tui: đang lê lết rảnh thì đưa (tùy hứng và độ siêng) Tui đã xong vol 1 rồi, từ giờ sẽ làm vol 3 đến hết. Còn vol 2 có thời gian sẽ làm rồi đăng lên Tui làm chủ yếu để phục vụ tui, đăng lên wattpad để lưu trữ, phụ...