2. Salty love - 13

248 12 2
                                    

Lưu ý: tên gọi (biệt danh) không nhất quán, hiểu ám chỉ ai là được

------------------------------------------------------------------

Tay và chân Nux run lẩy bẩy. Nux vừa than vãn rằng mình không biết tại sao lại căng thẳng đến vậy, vừa liếm môi và cắn chặt để cố gắng xua đi căng thẳng. Vua Hoàng Kim, người đang giả vờ giúp đỡ thủ lĩnh, tặc lưỡi và nói khi nhìn thấy điều này.

"Nếu môi khô vậy, để tôi làm ướt giúp ậu nhé?"

"...Tôi chỉ căng thẳng thôi, chứ không phải bị điên đâu."

Nux sắc bén đáp lại sự trêu chọc tinh tế đó, rồi tự chỉnh trang lại mình. Nhờ Vua Hoàng Kim giúp đỡ, bộ quần áo từ trong ra ngoài và đến cả cổ tay áo đều lấp lánh không thiếu một chỗ nào. Nux chợt nghĩ liệu trên màn hình có chỉ hiện quần áo của mình không.

'Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra.'

Nux bảo Chết tiệt chỉnh sửa lại và truyền đạt yêu cầu đó cho người ngoài hành tinh đang đi qua đi lại để chuẩn bị quay phim. Người ngoài hành tinh vạch tay lên vai, ra hiệu sẽ làm như vậy nhưng Nux không hoàn toàn tin tưởng. Cậu nhấn mạnh một lần nữa rằng mọi thứ phải trông hấp dẫn đến mức một đứa trẻ phải bị cuốn hút. Sau khi nhấn mạnh hết lần này đến lần khác, cuối cùng cậu yêu cầu đồ họa của người ngoài hành tinh được áp lên mình sao cho thật đẹp trai nhất có thể.

"Nux, cậu có lo lắng không? Chỉ số mệt mỏi về tinh thần rất cao."

Chúa tể đau buồn, người đã đến gần từ lúc nào không hay, nói khi gỡ tay của Nux ra khỏi người ngoài hành tinh.

"Ai bảo tôi căng thẳng nào."

"Vậy có lý do nào khác không?"

"...Tôi không thể chịu nổi nữa. Có thuốc an thần không, cho tôi chút đi."

Chúa tể đau buồn cười nhẹ đầy khó xử. Nux, trong cơn bồn chồn, tự mình lục tìm trong túi của anh ta. Khi tay của Nux chạm đến túi và mông của Chúa tể đau buồn, anh ta lẩm bẩm phản đối nhưng dần dần dựa vào lòng Nux. Khi Chúa tể đau buồn ngồi nhẹ lên đầu gối của cậu, Vua Hoàng Kim chọc vào lưng Nux.

"Á!"

Chỗ bị chọc đau nhói. Nux quay lại thấy Vua Hoàng Kim đang vẫy vẫy chiếc kim tiêm rỗng.

"Sao, có giúp gì được không?"

"Owin!"

Dù Chúa tể đau buồn gọi tên anh ta bằng giọng trầm thấp, Vua Hoàng Kim vẫn thản nhiên. Anh ta ném chiếc kim tiêm rồi tiến tới đẩy Chúa tể đau buồn ra. Sau đó, anh ôm lấy lòng Nux, vòng tay qua cổ và ôm cậu thật chặt.

"Áo sẽ nhăn mất."

"Chỉ vì vậy mà ngươi đẩy ta đi sao?"

"Tôi mặc để trông đẹp, nếu nhăn nhúm thì làm sao được."

Nux vỗ nhẹ vào lưng Vua Hoàng Kim như thể an ủi và bắt đầu sờ lên eo anh ta. Lúc đó, Nux nhận ra khoảng trống ẩn sau vạt áo dài bồng bềnh.

"..."

Bộ quần áo được cắt từ thắt lưng đến háng nên cậu có thể cảm nhận được làn da trần của đầu ngón tay khi ôm lấy eo của Vua Hoàng Kim. Nux ngước lên nhìn Vua Hoàng Kim chăm chú. Vua Hoàng Kim quay mặt đi, tránh ánh mắt của Nux.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ