2. Salty love - 16

523 18 10
                                    

Trong bóng tối mịt mù, Nux từ từ cử động thân thể mệt mỏi của mình. Đang tận hưởng giấc ngủ bằng cách cọ xát bàn chân vào giường, bỗng nhiên cậu tự hỏi về hành động của mình.

'Ngủ? Mình vừa ngủ à?'

Giật mình, cậu mở bừng mắt. Bóng tối mềm mại và ấm áp bỗng chốc trở nên ngột ngạt. Cảm giác mồ hôi đang tuôn ra khắp cơ thể.

"Chết tiệt!"

Nux vội vàng ngồi dậy. Vì cử động đột ngột, chân cậu bị trẹo và anh trượt khỏi giường. Nhờ chiếc chăn rơi theo nên cậu không bị đau, nhưng cậu không thể ngăn được cảm giác thiếu tự tin đang tràn vào. Nux nằm dưới sàn, giật giật cơ thể như một đứa trẻ.

"Chết tiệt, thằng điên. Trong tình huống này mà mày có thể ngủ được à?"

Có quá nhiều việc phải làm, vậy mà cậu lại ngủ. Cơn bực tức ập đến, nhưng cậu không có thời gian để tức giận. Nux hậm hực đứng dậy, kiểm tra thời gian rồi vội vàng chỉnh đốn bản thân. Cậu lập danh sách những thứ chưa kịp đặt hàng từ ngày hôm trước.

'Hãy bắt đầu với việc tốn nhiều thời gian nhất. Trước tiên chỉ cần đặt hoa, sắp xếp các từ và câu, sau đó ghi nhớ chúng.'

Nux dùng đầu ngón tay gõ nhẹ vào đầu như muốn đánh thức nó khỏi cơn mê. Như đã nghĩ, cậu quyết định đặt hoa trước. Mở màn hình và chọn loại đã định mua từ hôm qua. Khi đến phần chọn số lượng, cậu lưỡng lự một lúc rồi đặt hai bó. Sau khi thanh toán và xác nhận đơn hàng đã thành công, cậu bắt đầu sắp xếp từ và câu.

Nghĩ lại những điều chưa kịp nói hôm qua và những lời chỉ trích của giáo viên, Nux nhanh chóng ghi chép. Vì vẫn đang trong thời gian chờ xác nhận quyền nuôi dưỡng, nếu không thể hiện rõ ý chí thực hiện quyền nuôi, yêu cầu có thể bị từ chối. Dù đã có kết quả vụ kiện, nhưng việc nộp đơn xin xác nhận lại sẽ phức tạp và rắc rối hơn.

'Liệu có cơ hội thứ hai không?'

Trong khi đó, Owen có thể quay ngược thời gian. Nếu điều đó xảy ra, điều gì sẽ xảy ra với mình?

'Chắc là mọi chuyện sẽ trở thành hư không. Không còn gì cả.'

Ngực cậu nghẹn lại, lo lắng và bồn chồn. Nux cắn chặt môi và đứng bật dậy. Cậu đứng lên, lẩm bẩm học thuộc từ và câu.

Trong khi đó, bầu trời bên ngoài dần sáng lên. Nux muốn níu kéo thời gian nhưng nó vẫn trôi đi không thương tiếc. Khi mặt trời hoàn toàn rạng rỡ, chiếu sáng khắp nơi, Nux nhìn trừng trừng ra ngoài với vẻ mặt còn u ám hơn cả màn đêm.

Đúng lúc đó, chuông báo thức đã cài sẵn reo lên. Nux tỉnh táo lại và chọn quần áo để mặc. Vì đã chọn trước trang phục cho ba cuộc gặp nên không gặp vấn đề gì. Đang vội vàng mặc quần áo, Nux bỗng dừng tay.

Cậu liếc nhìn hình ảnh của mình trong gương rồi cởi đồ ra. Cậu lục soát hành lý của mình. Dù đã mang theo những bộ đồ được Vua Vàng tặng, nhưng có một bộ khá lấp lánh. Cậu mang theo chỉ để phòng hờ, chứ chưa từng nghĩ sẽ mặc.

Nux nhìn bộ đồ vẫn còn cảm thấy khó chịu, rồi nhìn đồng hồ và vội vàng mặc vào. Liệu mặc bộ này có được không? Liệu chỉ có bộ đồ sáng lên? Không chắc chắn về hành động của mình, Nux thở dài liên tục.

[Novel BL] Salty LustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ