Tim Trí Mân như nổ tung trong khoảnh khắc đó, bàn tay đang cầm một phần tư cái bút chì của cậu cứng đờ ra mấy giây, sau đó vẫn đeo tai nghe bình thản cúi đầu viết lung tung mấy chữ vào sách bài tập, giả vờ không nghe thấy.
Trí Mân thích vừa đeo tai nghe nghe nhạc vừa đọc sách làm bài, thường xuyên không nghe thấy ba người nói gì, họ cũng quen rồi, sau đó Đoàn Sách thấp giọng hỏi Thái Hanh: "Sao lại là Trí Mân được?"
"Cảm giác như cô ả nghe được những gì chúng ta nói." Thái Hanh trả lời, nghi ngờ là vì ban nãy hắn có nói một câu: "Ai biết là có mục đích gì?", xong đối phương liền đáp "Đừng nghi ngờ mục đích của người ta mà~", đáp lời cũng ít có thuận lắm.
Mà trong phòng chỉ có bốn người họ, sau đó Thái Hanh bỗng nhớ ra Trí Mân mới mua máy tính hôm trước xong, trùng với thời gian em gái ngực to xuất hiện, thế là lập tức tỉnh ngộ.
Thái Hanh lại nhìn về phía Trí Mân, chỉ thấy người đẹp ngồi khoanh chân trên giường trên chăm chú làm bài tập, mà máy tính thì quay lưng về phía họ, từ góc độ của hắn thì không nhìn thấy được màn hình.
Giả vờ à?
Nghĩ đến thiếu nữ xinh đẹp ngực to không ngừng nũng nịu mà gọi mình "Sư phụ chơm chơm~", Thái Hanh lại không kìm được mà muốn cười, cảm thấy nếu thực sự là Trí Mân thì cậu đúng là chân nhân bất lộ tướng.
Rõ ràng bề ngoài thanh cao cấm dục như thế, hóa ra bên trong là một tiểu tao hóa.
Ờ, anh ta còn gửi hình trái tim cho mình nữa này.
Dù trong lòng đã chắc chắn bảy tám phần nhưng Thái Hanh vẫn muốn xác thực lại, thế là đứng dậy khỏi ghế, lại gần giường hai người.
Trí Mân vội vàng giả vờ bình thản mà đổi màn hình, đồng thời lặng lẽ dùng một góc sách bài tập che đi icon game Thất giới trên thanh công cụ.
Thái Hanh rướn đầu lên nhìn, trên màn hình Trí Mân là một văn bản word, để nhìn được rõ hơn, hắn lại rướn đầu sát thêm mấy phân.
Lúc này Trí Mân liếc sang, lạnh lùng hỏi hắn trong nhịp tim đập thình thình: "Làm gì vậy?"
"...Anh đang làm gì thế?" Thái Hanh hỏi ngược.
Trí Mân cũng bình thản trả lời: "Làm bài, có việc à?"
"...Không có gì." Thái Hanh liếc sang cái bút chì 2B chết yểu của Trí Mân, như cười như không trở về ngồi xuống trước máy tính.
Trí Mân duy trì dáng vẻ hờ hững, lại cúi đầu làm bài.
Thực ra là cậu đang lo lắng vẽ vòng tròn trên sách bài tập, đánh dấu, Thái Hanh.
Ba người ngồi dưới nhìn nhau rồi cùng ngầm hiểu mà lũ lượt quay lại máy tính.
[Môn phái] Đông phương chi trư: Là nó à?
[Môn phái] Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh: Cảm giác vậy, nhưng nhìn máy tính anh ta thì trên màn hình không có hình game, không biết có phải là anh ta xóa đi rồi không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...