Trí Mân vốn định nhắn một đống lời cực kỳ buồn nôn cho Thái Hanh tởm một phen, nhưng rồi cậu phát hiện gõ chữ là một chuyện, chính miệng nói ra là chuyện khác, cấp bậc xấu hổ của hai người cách biệt quá xa, vì thế cậu cầm điện thoại do dự hồi lâu vẫn không dám nói ra câu thứ hai.
Sau đó đối phương trả lời, cũng gửi tin nhắn thoại, Trí Mân ấn nút phát, chất giọng trầm của Thái Hanh liền vang từ trong điện thoại ra:
"Nói thêm mấy câu đi, để ông xã đây tiếp tục nghe giọng em." Giọng điệu trêu chọc.
Trí Mân xấu hổ không muốn nói nữa, nhưng im lặng lại bất lợi cho sự phát triển đôi bên, thế là suy nghĩ một chút rồi vuốt màn hình: Sư phụ chơm chơm phát lì xì đi ~(@ ̄3 ̄@)
Thái Hanh ngồi trên sofa trong căn hộ nhìn điện thoại mà cười lạnh, vừa lên đã đòi lì xì? Chẳng lẽ là một cô em mê tiền?
Thái Hanh giờ đã gần như hoàn toàn tin rằng đối phương là con gái, dù hắn nhạy cảm đến đâu cũng không thể nghĩ ngay đến chuyện đối phương lại dùng phần mềm biến giọng để lừa hắn, hắn cũng không hiểu nhiều về tụi giả gái, vì thế hắn suy tư rất lâu, cảm thấy người này biết hắn là con nhà giàu từ một đường nào đó, bèn ôm ý định câu rùa vàng mà bám lấy hắn.
Nếu đúng là vậy thật...
Thái Hanh ấn vào hình đại diện mỹ nữ anime của đối phương, mắt rơi xuống mục block, nhưng khi ngón tay chạm vào mục đó lại dừng một hồi, cuối cùng vẫn không ấn chọn.
Hệ thống: Đối phương đã phát cho bạn một lì xì!
Khẩu lệnh: Em là tiểu tao hóa, là con chó cái của ông xã~
Trí Mân nhìn thấy khẩu lệnh của lì xì, suýt nữa thì vứt luôn điện thoại mình đi, sắc mặt muốn đen bao nhiêu đen bấy nhiêu, đồng thời lập tức hiểu ra Thái Hanh có ý định làm khó dễ mình.
Cậu lựa chọn không nhận lì xì này.
Hàn Tiểu Mẫn: Sư phụ chơm chơm bắt nạt người ta! Đồ xấu xa~ hứ! đầu_lợn.jpg
Thái Hanh lúc này có ý nghĩ giống như cậu béo, thực sự muốn vả con mụ này một phát, có thể nói năng tử tế không vậy?
Câu trả lời của Trí Mân là: Không thể.
Nghĩ rồi lại nghĩ, Trí Mân nhẹ giọng nói với điện thoại: "Đáng ghét."
Chờ tin nhắn thoại gửi đi rồi, Trí Mân đỏ mặt lại chìm vào trong sự tự mình ghê tởm mình.
Sau đó thứ Thái Hanh nghe thấy lại là giọng con gái đáng yêu tự mang hiệu ứng làm nũng: "Đáng ghét~"
Không thể chịu được con mụ này. Thái Hanh hết hứng, một khi đã đoán đây là cô ả hám tiền, hắn nhất thời cảm thấy tẻ ngắt, nhưng đáy lòng vẫn còn sót lại một tia chưa xác định hiếm hoi khiến hắn vẫn chưa định xóa cô ả đi, vì thế hắn gửi tin nhắn thoại sang: "Tôi còn có việc, nói chuyện sau."
Dừng một chút lại thêm một câu: "Tối rảnh thì lên chơi game."
Sau đó tắt thông báo tin nhắn của cô ả hám tiền này đi, vì thế sau đó Trí Mân nhắn trả lời bốn câu đều không nhận được đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...